Vợ bị stress vì chồng trì hoãn xuất tinh

trungthanh trungthanh @trungthanh

Vợ bị stress vì chồng trì hoãn xuất tinh

(Suc khoe) Chứng xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục ở đàn ông mà còn gây ra stress đối với bạn tình của họ.

25/05/2014 09:02 PM
15,863

Nhà tâm lý học Andrea Burri và các cộng  sự thuộc trường đại học Zurich (Thụy Sĩ), đã tiến hành một cuộc khảo sát với 1.500 phụ nữ đến từ Mexico, Italia và Hàn Quốc. 

Bà phát hiện thấy rằng, 40% số phụ nữ được hỏi nghĩ rằng việc kiểm soát xuất tinh ở nam giới là yếu tố quan trọng giúp thỏa mãn trong quan hệ tình dục.

Mô tả ảnh.

Nếu tình trạng này kéo dài, phụ nữ có thể bắt đầu tránh quan hệ tình dục

Nhiều phụ nữ cho biết, thời gian ‘giao ban’ ngắn với một người đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm, gây ra tâm trạng thất vọng về tình dục. Mặc dù vậy, phần lớn phụ nữ tiết lộ nguyên nhân chính khiến họ thất vọng là bạn tình quá tập trung vào việc trì hoãn xuất tinh. Điều này khiến phụ nữ nghĩ đàn ông không quan tâm tới nhu cầu và khát khao của bạn tình.

Phần lớn phụ nữ trong cuộc khảo sát cho biết, thỏa mãn tình dục không chỉ bao gồm hành động giao hợp, mà còn bao gồm những cử chỉ khác như hôn, vuốt ve và các dạng kích thích tình dục khác. Họ cho biết, nếu người đàn ông lúc nào cũng lo xuất tinh sớm và bản lĩnh của họ, những nhu cầu này sẽ bị bỏ qua.
Tiến sĩ Burri giải thích, nếu một người đàn ông mắc chứng ‘chưa tới chợ đã hết tiền’, anh ta sẽ quan tâm tới thời gian quan hệ hơn là sự khoái cảm. Điều này có thể khiến bạn tình của anh ta thất vọng và lo lắng.

Nếu tình trạng này kéo dài, phụ nữ có thể bắt đầu tránh quan hệ tình dục, từ đó có thể làm rạn nứt quan hệ vợ chồng. Nhiều cặp vợ chồng đã chia tay nhau bởi vì người phụ nữ không chịu được tình trạng thất vọng kéo dài.

“Ngoài việc không thỏa mãn tình dục, chứng xuất tinh sớm trong một số trường hợp còn đe dọa mong muốn sinh con, nếu người đàn ông xuất tinh trước khi giao hợp.”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý