Vợ Bình Minh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

biettuot biettuot @biettuot

Vợ Bình Minh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, bà mẹ hai con Anh Thơ – vợ diễn viên, MC Bình Minh đã tạo được sự chú ý không nhỏ đối với các khách mời và phóng viên ảnh, khi đến tham dự triển lãm bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của NTK Hồ Trần Dạ Thảo.

22/04/2014 11:06 AM
46,829


Bà xã Bình Minh - Anh Thơ xuất hiện tươi rói tại sự kiện

Kết hôn từ năm 2008, đến nay vợ chồng Bình Minh, Anh Thơ đã có hai mặt con và 6 năm gắn bó bên nhau. Vượt qua những điều tiếng dư luận về sự “lệch pha” của tuổi tác, sắc vóc, Anh Thơ ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của mình trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.


Gia đình Bình Minh, Anh Thơ vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Là một doanh nhân thành đạt thành đạt, và cũng từng là giảng viên đại học, bà xã của Bình Minh không chỉ giỏi giang, chăm con ngoan, mà còn hỗ trợ cho chồng trong kinh doanh lẫn nghệ thuật.


Anh Thơ liên tục nhận được sự quan tâm của truyền thông tại sự kiện

Khi được hỏi về Bình Minh, Anh Thơ luôn dành cho anh những lời khen ngợi về nghị lực, sự chững chạc và trân trọng cuộc sống gia đình. Cũng nhờ những điều đó mà Bình Minh ngày càng trở nên đắt show hơn trước, thậm chí còn là hình mẫu của phái mạnh.


Cô đến tham dự buổi ra mắt BST thời trang của bạn thân là nhà thiết kế Hồ Trần Dạ Thảo

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của người bạn thân là nhà thiết kế Hồ Trần Dạ Thảo, Anh Thơ trông rất trẻ trung và rạng rỡ trong lớp váy suông trắng được điểm xuyết bởi họa tiết hoa lá duyên dáng. Ngoài ra, cô cũng rất sành điệu với loạt phụ kiện thanh lịch, đắt giá.


Anh Thơ ngày càng trẻ trung, xinh đẹp


Bà mẹ hai con sành điệu với đồng hồ, túi hiệu đắt giá

Cũng tại sự kiện, nhà thiết kế Hồ Trần Dạ Thảo vừa tung ra BST Xuân Hè 2015 lấy ý tưởng từ phong cách hoa văn xưa, lồng vào những cảnh vật chim thú tạo nên bức tranh sinh động, qua các trang phục đương đại với kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Ngoài ra, việc kết hợp thủ thuật vẽ tay và công nghệ in thêu hiện đại, đi cùng chất liệu được thiết kế độc quyền giúp cho mỗi sản phẩm không chỉ là sản phẩm thời trang thông thường, mà còn là những bức tranh mang thông điệp của văn hóa Á Đông.


Hồ Trần Dạ Thảo giới thiệu cho Anh Thơ những mẫu trang phục
và sản phẩm thời trang mới của cô

Hồ Trần Dạ Thảo từng được mọi người biết đến qua các bộ sưu tập thời trang mang tên Safari, cũng như việc giành giải thưởng London 2009. Trước đây, cô từng là nhà thiết kế chính của Ninomaxx, giảng viên thiết kế, giám đốc sáng tạo cho công ty Smart Tailor.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý