Vợ bỏ mặc con thơ, lấy hết tiền rồi bỏ đi theo trai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vợ bỏ mặc con thơ, lấy hết tiền rồi bỏ đi theo trai

Vợ tôi lấy luôn cả số tiền tiết kiệm bao năm của vợ chồng để chạy theo trai, cô ấy còn viết thư nói rằng đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

19/11/2014 12:01 PM
22,705

Vợ chồng tôi lấy nhau cũng đã được gần 12 năm rồi, chúng tôi có một bé, cháu sắp đi học lớp 1. Tôi chỉ là một nhân viên bình thường, tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng tôi vẫn lo cho vợ con được cuộc sống đầy đủ, tôi yêu vợ và thương con.

Vợ tôi là nhân viên trong một công ty tư nhân, vợ tôi đi làm cũng chỉ là cho có vì lương cô ấy không nhiều, nhưng tôi vẫn để vợ đi làm vì muốn cô ấy được mở mang các mối quan hệ xã hội. Vợ tôi về hình thức thì cũng ở mức trung bình khá, nhưng cô ấy có lợi thế vì biết cách ăn mặc, hợp mốt nên cũng ưa nhìn. Tôi cũng chẳng có gì phàn nàn về vợ con, ngày ngày vẫn cố gắng kiếm tiền để vợ con có cuộc sống tốt hơn.

Vài tháng trước, vợ bảo tôi là sẽ chuyển sang công ty khác vì một người bạn đã xin cho cô ấy ở một nơi khác tốt hơn, thu nhập cũng cao hơn, thấy vợ vui vẻ nên tôi cũng ủng hộ. Cũng từ ngày chuyển sang chỗ mới, vợ tôi bắt đầu thay đổi, cô ấy vui vẻ hơn, ăn diện hơn, vì nghĩ môi trường mới tốt hơn nên vợ có sự thay đổi như thế.

Nhưng vợ tôi đi nhiều hơn, vì cô ấy bảo chỗ làm mới công việc bận rộn hơn, có hôm phải đến muộn cô ấy mới về. Rất nhiều lần tôi có đề nghị tới chỗ làm đón vợ, nhưng cô ấy đều từ chối và bảo tôi ở nhà lo cho con, cô ấy có thể tự về được.

bocon1-2447-1416304570.jpg

Sao cô ấy có thể đối xử với tôi như vậy? Cô ấy có nghĩ đến con mình khi làm như vậy hay không? Ảnh minh họa: Inmagine.

 

Dạo gần đây, tôi bắt đầu nghe những lời đồn đại về mối quan hệ của vợ tôi với một người đàn ông trẻ trong công ty mới của cô, lúc đầu tôi cũng không để ý lắm, nhưng rồi lời đồn đại ngày càng nhiều khiến tôi không thể không nghĩ. Vì chưa biết rõ chuyện nên tôi cũng không dám hỏi, vì nếu không đúng sẽ làm vợ tổn thuơng. Tôi có nói bóng gió với vợ về mối quan hệ đó, thì vợ tôi gạt đi và bảo tôi nghi ngờ lung tung, không tin tưởng vợ vì người đàn ông đó bằng tuổi em trai cô ấy sao mà có thể làm như thế được. Thấy vợ nói vậy nên tôi bớt suy nghĩ hơn.

Hôm ấy tôi đi làm về, dù đã muộn nhưng vẫn chưa thấy vợ về, cứ nghĩ cô ấy lại phải về muộn nên cũng không để ý, hôm đó tôi gửi con gái ở nhà ông bà nội. Lên phòng thay quần áo mới thấy trong tủ không còn một bộ quần áo nào của cô ấy, quá giật mình, tôi không hiểu có chuyện gì, cứ tưởng nhà có trộm, gọi điện cho vợ thì máy lại không liên lạc được, khiến tôi hết sức lo lắng.

Đúng lúc ấy, tôi tìm thấy lá thư của vợ để lại trên bàn, cô ấy nói đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình và muốn được sống cùng với người đàn ông kia. Tôi như chết nửa con người, không ngờ người vợ bao nhiêu năm gắn bó lại phản bội tôi một cách cay đắng như vậy. Đau đớn hơn, vợ tôi lấy luôn cả số tiền tiết kiệm bao năm của vợ chồng để chạy theo trai. Tôi không hiểu cô ấy nghĩ cái gì nữa? Sao cô ấy có thể đối xử với tôi như vậy? Cô ấy có nghĩ đến con mình khi làm như vậy hay không?

Tôi đã được đọc và nghe kể rất nhiều về việc các bà vợ phản bội chồng nhưng chưa thấy thấy người đàn bà nào như vợ tôi, chỉ vì một người đàn ông mà bỏ cả chồng cả con rồi ra đi như vậy. Tôi phải làm sao để đối diện với mọi người, mọi thứ sắp tới đây. Tôi thực sự thất vọng và cảm thấy tương lai thật u ám.

HN.Trần

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý