Vợ bỏ mặc đứa con trai duy nhất ốm chết nên bị cả nhà chồng đánh đuổi nhưng sự thật lại khiến tất cả bật khóc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vợ bỏ mặc đứa con trai duy nhất ốm chết nên bị cả nhà chồng đánh đuổi nhưng sự thật lại khiến tất cả bật khóc

Con chị qua đời, chị bị cả nhà chồng đánh đuổi chẳng thương tiếc. Ai cũng coi chị tội nhân, mắng mỏ chị bằng những lời lẽ tàn nhẫn, cay độc nhất.

02/10/2016 02:47 PM
9,316

Chị về làm dâu nhà anh thế mà cũng tròn 5 năm rồi đấy. Ngày chân ướt chân ráo mới về, chị vụng về, hậu đậu lắm nên mẹ chồng chẳng ưa gì chị. Nhất là khi kết hôn hơn 1 năm rồi mà cái bụng của chị vẫn chẳng có chút động tĩnh gì. Chịu áp lực từ quá nhiều phía, chị nhiều khi gần như suy sụp. Nếu như không có anh luôn bên cạnh, động viên, an ủi chị thì chăc rằng chị đã chẳng thể vượt qua được tất cả.

Dần dà, sự chân thành, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, lắng nghe từ chị khiến mẹ chồng chị dần dần cảm động. Mẹ chồng chị cũng biết được chuyện con cái không phải là do chị, cũng chẳng phải là do anh. Có khi, cả hai cần thêm một chút thời gian để chờ duyên đến. Và có vẻ tinh thần thoải mái, vui vẻ nên tin vui ập đến quá đỗi bất ngờ với anh chị khi vào một sáng nọ, chiếc que thử thai hiện lên hai vạch đỏ chót. Chị không dám tin vào mắt mình. Thậm chí, cho rằng que thử bị sai, chị đi mua tới liền một lúc 10 cái về, nhìn đồng loạt cả 10 cái hiện hai vạch đỏ, chị không cười nữa mà lại bật khóc nức nở. Từ hôm đó, căn nhà của gia đình chị đã vui lại càng vui hơn.

Mẹ chồng chị đã ôm chặt lấy chị mà khóc khi cái thai là bé trai. Vì rằng anh là con trai duy nhất, đứa con này chị mang chính là cháu đích tôn của dòng họ. Mọi hy vọng được đặt dồn hết lên nó thì hỏi sao bố mẹ chồng chị không vui cho được. Ngày chị trở dạ sinh con, cả nhà chồng chị chẳng ai vắng mặt, chứng tỏ, họ đã mong mỏi đứa cháu này tha thiết đến nhường nào.

bo-chong-blogtamsuvn

Chị vào phòng con trai rất lâu, âu yếm nó, khẽ lau giọt nước mắt rơi vội.
(Ảnh minh họa)

Sinh con xong, cuộc đời chị vốn đã vui vẻ nay lại càng một bước lên tiên hơn. Nhưng niềm vui ấy cũng chẳng được bao lâu. Con trai chị đột ngột bệnh nặng phải nhập viện. Chồng chị cũng vì không chịu được cú sốc lớn ấy mà ngã bệnh, nhập viện theo con trai chị. Nhìn chị tất tả vừa chăm chồng vừa chăm con mà không ít người thấy thương cảm. Người ta ngẫm phận đàn bà sao mà bạc. Vui được chừng dăm ngày còn đau khổ, phiền muộn thì chất chồng cả năm. Chị không khóc cũng không kêu ca, than vãn một nửa lời nào.

Người ta chẳng biết anh bị bệnh gì, cứ thấy anh ốm mãi không khỏi. Hỏi chị, chị chỉ nói rằng vì anh lo cho con. Khi nào con chị khỏi bệnh ra viện thì bệnh của anh cũng sẽ tự khắc khỏi. Mọi người cũng chỉ biết động viên chị cố gắng vượt qua khó khăn. Hôm ấy, chị bước ra khỏi phòng bác sĩ, nét mặt thất thần. Chị vào phòng con trai rất lâu, âu yếm nó, khẽ lau giọt nước mắt rơi vội.

ve-sinh1-blogtamsuvn

Chị lau nước mắt, chị hy vọng nhưng tháng ngày sau này của gia đình chị
sẽ tươi sáng hơn. (Ảnh minh họa)

Bác sĩ thông báo con chị bệnh rất nặng. Cần rất nhiều tiền để cứu chữa cho nó. Nhưng chị nhất quyết không đồng ý. Chị nói chị không có tiền để chữa bệnh cho con nên đành phó mặc nó cho số trời. Anh khi ấy thì liên tục sốt li bì, lúc tỉnh lúc mê nên mọi chuyện đều do chị quyết định hết. Lúc chị đưa ra quyết định không cứu chữa đứa con trai duy nhất của mình, cả nhà chồng chị, đặc biệt là mẹ chồng chị đã mắng chửi chị rất nhiều. Họ nói họ sẽ cứu chữa nhưng chị không đồng ý. Nó là con của chị, toàn quyền do chị quyết định. Anh khi ấy vẫn còn chưa bình phục. Con chị qua đời, chị bị cả nhà chồng đánh đuổi chẳng thương tiếc. Ai cũng coi chị tội nhân, mắng mỏ chị bằng những lời lẽ tàn nhẫn,cay độc nhất. Để rồi 1 tháng sau…

Anh lành bệnh ra viện. Nghe thông báo của sĩ, chị mừng rơi nước mắt. Lúc bấy giờ, bác sĩ mới nói ra tất cả. Chị là người phụ nữ dũng cảm, mạnh mẽ và kiên cường nhất. Con trai chị lúc ấy mắc bệnh hiểm nghèo không thể cứu chữa. Chồng chị cũng mắc bệnh nhưng bệnh của chồng chị còn cứu chữa được. Chị không nói cho ai biết vì sợ mọi người sẽ lo lắng. Chị cũng không nói với anh vì sợ anh sẽ không đồng ý chữa bệnh mà nhường cho con. Vì vậy chị đã giấu. Chị chấp nhận mang tiếng ác, để người đời mắng chửi. Giờ bệnh anh lành rồi, mọi người mới vỡ lẽ.

Thật sự lúc đưa ra quyết định tàn độc kia, ruột chị như đứt ra từng đoạn. Nhưng anh còn, anh chị sẽ vẫn có cơ hội có những đứa con khỏe mạnh. Còn con trai chị, chị không có duyên với con nên đành để con ra đi và chị sẽ luôn nhớ mãi về con. Cả nhà chồng chị khóc. Mẹ chồng chị ôm chặt lấy chị mà xin lỗi. Trời hửng nắng sau cơn mưa. Chị lau nước mắt, chị hy vọng nhưng tháng ngày sau này của gia đình chị sẽ tươi sáng hơn.

>> Mẹ chồng ép con dâu liệt ly hôn để cưới vợ mới cho con trai, cô vợ tội nghiệp đã nói 1 câu khiến cả nhà chồng hối hận

Xem thêm

  • 12 giờ đêm chồng đạp đổ xô nước lau nhà của vợ rồi kéo cô ấy vào phòng mẹ hét lớn: “Từ mai vợ chồng con ra riêng!”12 giờ đêm chồng đạp đổ xô nước lau nhà của vợ rồi kéo cô ấy vào phòng mẹ hét lớn: “Từ mai vợ chồng con ra riêng!”
  • Vợ sảy thai bảo là bị mẹ chồng đẩy ngã, chồng điên tiết đuổi mẹ về quê và 50 cuộc gọi cháy máy cùng nỗi ân hận khôn nguôiVợ sảy thai bảo là bị mẹ chồng đẩy ngã, chồng điên tiết đuổi mẹ về quê và 50 cuộc gọi cháy máy cùng nỗi ân hận khôn nguôi
  • Vợ cũ và vợ mới cùng bị tai nạn, chồng chỉ cứu vợ cũ khiến ai nấy đều sững sờ và bí mật động trời đằng sauVợ cũ và vợ mới cùng bị tai nạn, chồng chỉ cứu vợ cũ khiến ai nấy đều sững sờ và bí mật động trời đằng sau
  • Chê nghèo người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai lột xác để cô gái phải hối hận và đoạn kết không ai cầm được nước mắtChê nghèo người yêu bỏ đi lấy chồng, chàng trai lột xác để cô gái phải hối hận và đoạn kết không ai cầm được nước mắt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý