Vợ 'bỏ thuốc mê' đưa tôi lên giường với... sếp nam để thăng chức

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ 'bỏ thuốc mê' đưa tôi lên giường với... sếp nam để thăng chức

Vợ tôi sẵn sàng dâng hiến chồng mình cho sếp nam để được thăng tiến trong công việc.

21/05/2015 09:03 PM
8,840

Tôi năm nay 28 tuổi, sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Hiện tại, tôi là huấn luyện viên của một trung tâm thể hình. Tôi kết hôn được hơn một năm với người con gái kém tôi 2 tuổi. Vợ tôi là nhân viên của một công ty tài chính lớn ở Sài Gòn.

Cuộc sống vợ chồng mặc dù không dư giả gì nhưng vẫn không đến nỗi thiếu thốn. Và tôi hài lòng với hiện tại của mình. Còn vợ tôi là một người đầy tham vọng trong công việc. Vợ tôi luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình để được sếp tin tưởng và thăng tiến trong công việc.

Thế nhưng, chuyện đời có biết bao tình huống oái ăm mà chúng ta không thể ngờ. Người sếp nam của vợ tôi là một tên trơ trẽn hết mực. Hắn không ngại “bày tỏ” mong muốn kỳ quặc của mình với vợ tôi là... lên giường cùng tôi. Có như vậy, hắn ta mới nâng đỡ và đưa vợ tôi lên một tầm cao mới trong công việc.

Nếu như vợ tôi thẳng thừng từ chối thì mọi chuyện sẽ không có gì để nói. Trái lại, vợ tôi không ngại ngần mà còn ngang nhiên đề cập vấn đề “kinh thiên động địa” đó với tôi. Tôi vô cùng sốc trước lời đề nghị "có một không hai" ấy và nhất quyết từ chối. Nhưng vợ tôi lại không chấp nhận và cố ra sức thuyết phục tôi: “Chỉ một lần thôi, anh cũng chẳng có mất mát gì đâu”. Tất nhiên, tôi quả quyết phản đối và không chấp nhận điều đó.

Vợ tôi bày mưu đưa tôi lên giường với sếp nam 0

Vợ tôi đề nghị tôi... lên giường với sếp nam để vợ được thăng chức

Nào ngờ, người vợ tôi hết mực thương yêu ấy lại không bỏ cuộc mà quyết tâm đưa tôi lên giường với sếp nam để được thăng tiến trong công việc. Cô ta lên kế hoạch cùng tôi đi du lịch xa nhà sau những ngày làm việc mệt nhọc. Để giải tỏa những căng thẳng sau những ngày qua, tôi đồng ý và cùng lên đường. Nào có biết đâu, chuyến du lịch ấy là cơn ác mộng lớn nhất trong suốt 28 năm của cuộc đời tôi...

Hòa mình vào cảnh sắc của biển xanh, cát trắng, tôi và vợ đã có một ngày giải trí đầy niềm vui. Hạnh phúc càng được tô đậm hơn nữa khi tôi bất ngờ nhìn thấy một bàn tiệc thịnh soạn đang bày ra trước mắt mình, trong một không gian lãng mạn, có tiếng nhạc du dương và quan trọng hơn, chỉ có tôi và người vợ yêu thương của mình. Thế rồi, tôi và vợ nâng ly cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc...

Mở mắt ra sau một giấc ngủ sâu, tôi chưa kịp định thần thì đột nhiên phát hoảng khi nhận ra trên người tôi không một mảnh vải che thân và đang nằm trên giường cùng một người không phải vợ tôi, mà lại là... sếp của cô ấy. Tôi lao xuống giường như một mũi tên và mặc lại quần áo trong trạng thái mơ hồ và hoảng loạn tột độ.

Vợ tôi bày mưu đưa tôi lên giường với sếp nam 0
Hóa ra, kỳ nghỉ lãng mạn ấy là một kế hoạch kinh tởm

Hóa ra, kỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng tôi là một kế hoạch đã được tính toán kỹ càng. Ly rượu của tôi trong bàn tiệc đã bị đánh thuốc mê. Khi tôi trong trạng thái mất nhận thức thì người vợ của tôi đã dâng tôi cho tên sếp nam trơ trẽn và bệnh hoạn.

Vợ tôi bày mưu đưa tôi lên giường với sếp nam 0
Tôi không thể sống chung với người vợ sẵn sàng hy sinh chồng mình
để được thăng tiến trong công việc

Tôi không thể nào chấp nhận được những hành động lạ đời của vợ tôi và tên sếp ấy. Ly dị là quyết định của tôi sau sự việc kinh hoàng kia. Tôi không thể nào sống cùng với một người vợ đầy tham vọng và thủ đoạn, sẵn sàng bất chấp tất cả, thậm chí đưa cả chồng mình lên giường với sếp nam để được thăng chức.

Xem thêm

  • Ghen tuông, vợ tôi mắng người đó bằng những từ ngữ thô tụcGhen tuông, vợ tôi mắng người đó bằng những từ ngữ thô tục
  • 'Âm mưu' của vợ tôi đằng sau 'lớp vỏ - giỏi chuyện vợ chồng''Âm mưu' của vợ tôi đằng sau 'lớp vỏ - giỏi chuyện vợ chồng'
  • Vợ tôi hất hàm hỏi: 'Anh có với tôi 2 mặt con mà không biết tôi và anh ấy đang làm gì à?'Vợ tôi hất hàm hỏi: 'Anh có với tôi 2 mặt con mà không biết tôi và anh ấy đang làm gì à?'
  • Vợ tôi đang dần trở nên 'xấu toàn tập'Vợ tôi đang dần trở nên 'xấu toàn tập'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý