Vợ bỏ tiền để ngoại tình từ trai trẻ đến bồ già

trungthanh trungthanh @trungthanh

Vợ bỏ tiền để ngoại tình từ trai trẻ đến bồ già

Tôi không thể ngờ người vợ mà mình yêu thương lại có thể lén lút ngoại tình. Và nhất là cô ấy lại bỏ tiền để ngoại tình từ trai trẻ đến bồ già.

30/06/2015 10:03 PM
3,058

Tôi năm nay 35 tuổi đang làm nhân viên cho một công ty nước ngoài. Cuộc sống gia đình tôi êm ấm và hạnh phúc với người vợ ngoan hiền và biết vun vén cho gia đình.

Trước khi kết hôn thì bà xã làm nghề cắt tóc gội đầu ở một quán mà tôi hay lui tới. Nhiều lúc tôi cũng mạnh mồm tán tỉnh vài câu, ai ngờ cô ấy đổ gục thật. Sau một thời gian “tình trong như đã”, em trở thành một nửa của cuộc đời tôi. Phải thừa nhận, tôi khá "yếu" trong "chuyện đó" nên đã tìm cách bù đắp cho cô ấy bằng cách chiều chuộng hết mực. Nhưng không thể ngờ được chỉ vì thế mà cô ấy lại ngoại tình với người đàn ông khác.

Sau khi kết hôn, tôi mở cho vợ một hiệu cắt tóc gội đầu nho nhỏ. Vì có tay nghề nên quán cắt tóc ngày càng đông khách, vợ tôi đã quyết định thuê thêm 2 nhân viên một nam, một nữ. Nam nhân viên mới là một thanh niên trông rất sành điệu, thời thượng, quần áo lúc nào cũng bảnh bao, trau chuốt, mái tóc để lệch một bên nhuộm chỗ xanh chỗ vàng… Từ lúc có cậu nhân viên ấy, tôi thấy vợ như trẻ ra, em nói cười luôn miệng, còn đầu tư mua sắm thêm váy áo, cũng cắt phăng mái tóc dài thành đầu tém rồi nhuộm vàng rực.

Có lần vì nghe thấy mọi người xì xào là vợ tôi dùng tiền để “gạ tình” cậu nhân viên nam kia bằng hình thức trả lương cao ngất ngưởng, lại còn “thưởng quý, thưởng tháng” nên cậu ta “phục vụ” hết sức tận tình. Vì thế, tôi đâm ra nghi ngờ và thuê thám tử theo dõi vợ.

Vợ ngoại tình với trai trẻ 0

"Bắt sống" lúc vợ đang ngoại tình (Ảnh minh họa)

Những bức ảnh tình tứ của vợ tôi và cậu nhân viên trẻ đó lúc vào nhà nghỉ đã được thám tử ghi lại. Dù khá tức giận nhưng tôi vẫn kiên nhẫn để "bắt sống" lúc vợ đang ngoại tình cho cô ấy cảm thấy nhục nhã. Nhưng mãi một tuần sau không thấy cô ấy cùng vào nhà nghỉ với cậu nhân viên kia nữa. Tưởng rằng, vợ mình đã tu tỉnh nhưng không ngờ cô ấy còn đổ đốn hơn khi tiếp tục "quan hệ" với người đàn ông khác ngay tại nhà tôi.

Có một lần vì để quên tài liệu ở nhà nên tôi về giữa buổi mà không hề báo trước. Khi bước vào nhà tôi đã nghe thấy những âm thanh lạ từ phòng ngủ của hai vợ chồng. Khi mở cửa thì đập vào mắt tôi là hình ảnh vợ mình đang ân ái với một người đàn ông lạ mặt. Bị bắt quả tang, vợ tôi quỳ sụp xuống chân tôi khóc nức nở. Rồi cô ấy thú nhận rằng vì “bao” cậu trai trẻ sành điệu kia quá tốn kém, thu nhập của tiệm cắt tóc gội đầu không đủ nên để “giữ chân” cậu ta, nên phải đành lòng cặp bồ với người đàn ông lớn tuổi kia. Tôi thấy máu nóng bốc lên đầu ngùn ngụt, giận vợ vô cùng. Còn gã đàn ông kia thì hoảng sợ bỏ chạy trước ánh mắt tức giận của tôi. Tất cả mọi tình yêu mà tôi dành cho vợ bấy lâu đã tan thành mây khói. Tôi đã im lặng và đã từng muốn bỏ qua cho cô ấy nhưng lần này tôi quyết tâm ly hôn để chấm dứt mối quan hệ vợ chồng đầy bi kịch này.

Xem thêm

  • 'Lạnh tóc gáy' khi phát hiện bí mật của chồng trong căn phòng khóa kín'Lạnh tóc gáy' khi phát hiện bí mật của chồng trong căn phòng khóa kín
  • Mệt mỏi khi lấy phải cô vợ quá sòng phẳngMệt mỏi khi lấy phải cô vợ quá sòng phẳng
  • Bí mật ngọt ngào khi đi rình chồng và nhân tìnhBí mật ngọt ngào khi đi rình chồng và nhân tình
  • Phát hiện vợ ngoại tình khi đang ôm hôn bồPhát hiện vợ ngoại tình khi đang ôm hôn bồ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý