Vợ cả đi ô tô sang trọng về đám ma bố khiến chồng bỏ rơi mẹ con tôi

sakura1 sakura1 @sakura1

Vợ cả đi ô tô sang trọng về đám ma bố khiến chồng bỏ rơi mẹ con tôi

Anh chẳng có một nghề ngỗng gì trong tay nên tôi có ít vốn mở quán cà phê cho anh bán để kiếm đồng ra đồng vào đỡ đần gia đình.

29/09/2016 09:47 AM
8,781

Anh có 2 vợ và đã li dị, anh đến với tôi với hai bàn tay trắng nhưng đổi lại anh rất khéo nói, điển trai và phong độ khiến cho cô gái nào cũng muốn có được anh. Vì vậy tôi phải nhanh tay lắm mới giành được anh.

Anh chẳng có một nghề ngỗng gì trong tay nên tôi có ít vốn mở quán cà phê cho anh bán để kiếm đồng ra đồng vào đỡ đần gia đình. Có lần người quen của anh đến chơi tôi tranh thủ hỏi han về quá khứ “tại sao anh là người đàn ông hiền lành đẹp trai vậy mà hai bà vợ kia lại bỏ anh vậy”. Anh ta tỏ ra buồn nói “anh ấy bỏ hai chị kia thì có, mấy chị ấy tốt lắm nhưng vì nghèo đói vất vả nên anh không chịu nổi mà bỏ các chị ấy mà đi”.

Vậy là tôi đã nắm được thóp của anh, không giống như hai chị kia tôi khéo léo tâm sự với anh “giả sử sau này vợ chồng mình làm ăn không được trở nên nghèo túng không biết anh có bỏ mẹ con em mà ra đi như đã từng làm với hai bà vợ trước không nhỉ?”. Anh đáp “mấy hôm nay anh thấy em rất lạ hoá ra là đang lo về sự chung tình của anh sao, để em tin tưởng anh xin thề có trời đất chứng kiến sẽ đi cùng em hết cuộc đời này nếu anh phản bội thì sẽ bị chết bất đắc kỳ tử”.

Tôi vội bịt miệng anh lại để tránh phải nghe lời xui xẻo: “em biết anh sẽ yêu em thật lòng mà, em cũng yêu anh lắm mẹ con em đều rất cần anh, chúng mình sẽ chung tay xây dựng gia đình hạnh phúc giàu có anh nhé”. Hai vợ chồng nhìn nhau ánh mắt tình tứ rồi anh trao tôi những nụ hôn nồng thắm ngay trước mặt con khiến trái tim tôi thổn thức hạnh phúc biết bao. Từ đó vợ chồng tin tưởng thương yêu nhau và cố gắng làm ăn cho tốt.

Tưởng như hạnh phúc của vợ chồng tôi sẽ không ai có thể xen vào vậy mà mọi thứ thay đổi từ đám ma của bố chồng. Hôm đó cả gia đình tôi về viếng đám ma ông, có cả mẹ con bà cả và bà hai đều có mặt. Dù cho ở thế chiến thắng lấy được trái tim và con người của anh nhưng tôi cảm thấy ghen tức khi chồng qua lại trò chuyện với hai bà vợ kia. Anh bỏ mặc mẹ con tôi chỗ đám ma đông người toàn những người lạ mà ra mặt quan tâm chăm sóc mẹ con bà vợ cả.

Khi tiễn đưa bố chồng về nơi an nghỉ xong xuôi, bà vợ cả còn lái xe ô tô chở anh đi chơi biển mặc cho tôi khóc lóc níu kéo, anh bảo dẫn chị ấy đi mua mấy thứ. Đi mua gì mà đến tận 11h đêm mới về tới nhà, biết tôi giận dỗi anh cũng chẳng thèm dỗ dành mà lăn ra ngủ một mạch đến sáng. Để tránh hai người có nhiều thời gian gần gũi nhau nên tôi bắt anh cùng với tôi về nhà ngay không mất hết khách. Anh vồ lấy câu nói của tôi “đúng đấy anh sẽ đưa em ra xe về trước đi anh còn ở lại cúng cơm bố xong tuần mới lên được”. Nhưng tôi không chịu đi nếu không có anh, tôi không thể để anh quay lại với vợ cả được.

Tôi gặp mấy người anh em nhà chồng để mong họ khuyên bảo chồng tôi đừng có ý định quay lại với bà cả, nhưng vì bà cả được kết hôn đúng pháp luật nên rất có uy với mọi người, nên ai cũng cố vun vào cho hai người đó. Không chịu lùi bước tôi đến gặp bà cả để yêu cầu bà đừng dùng sự giàu có của mình mà dụ dỗ chồng người khác. Ai ngờ bà tát cho tôi một cái đau điếng rồi chửi vào mặt tôi “mày có quyền gì mà nói anh ấy là chồng, chị mày sẽ lấy lại những thứ gì mà đã mất cách đây 15 năm, chỉ có tiền mới lấy được trái tim của anh ấy cô em không đủ năng lực tài chính giành với chị đâu, tốt nhất mẹ con cô về nhà đi để anh ấy ở lại”.

vo-noi-mot-cau-khien-toi-dung-hinh-blogtamsuvn-2-ngoisao.vn.jpg 0
'Mày có quyền gì mà nói anh ấy là chồng, chị mày sẽ lấy lại những thứ gì mà đã mất
cách đây 15 năm'

Đúng lúc đó anh xuất hiện, tưởng nhìn thấy mắt tôi ướt đẫm lệ anh động lòng ai ngờ anh đến ngồi gần bên chị cả rồi tình tứ trò chuyện như không nhìn thấy tôi vậy. Tức điên tôi nhảy vào giữa đẩy hai người ra xa, thì anh quắc mắt rồi quát tôi: “em làm cái trò gì đấy, đây là vợ anh chẳng nhẽ anh không có quyền được ngồi cạnh cô ấy sao”. Tôi giận dỗi: “ngày trước anh thề sẽ yêu em trọn đời vậy giờ đây anh lại thay lòng đổi dạ sao?”. Anh cười nhếch mép: “em chỉ là gái qua đường anh thích bỏ lúc nào chẳng được, mà không muốn dây dưa với em nữa từ ngày mai anh sẽ quay trở về đoàn tụ với vợ chính thức của mình”.

Nói rồi anh đẩy tôi ra lại nắm tay chị cả mà nói: “em cho anh xin lỗi đã làm mẹ con em khổ bấy lâu nay, gia đình mình sẽ đoàn tụ như xưa em nhé”. Nhìn họ tình tứ bên nhau mà trái tim tôi tan nát không biết phải làm thế nào để níu kéo người chồng ham của trở về nữa.

Gạt nước mắt cay đắng vì thất sủng, tôi bồng bế con trở về nhà tiếp tục công việc với hi vọng sẽ có một ngày anh phải hối hận quay lại van xin sự tha thứ của mẹ con tôi.

Xem thêm

  • Tháng nào vợ cũng có 'đèn đỏ' tới 2 lần và sự thật đằng sau khiến tôi chết lặngTháng nào vợ cũng có 'đèn đỏ' tới 2 lần và sự thật đằng sau khiến tôi chết lặng
  • Ngày con trai lấy vợ, cô vợ cũ quê mùa ngày nào xuất hiện như gái 18 cho con trai căn hộ tiền tỷ làm hồi môn khiến tôi há hốc mồmNgày con trai lấy vợ, cô vợ cũ quê mùa ngày nào xuất hiện như gái 18 cho con trai căn hộ tiền tỷ làm hồi môn khiến tôi há hốc mồm
  • Chồng rủ bồ ra nhà nghỉ 'giao lưu' nhưng lại gửi nhầm tin nhắn cho vợ và đoạn kết vô cùng hấp dẫnChồng rủ bồ ra nhà nghỉ 'giao lưu' nhưng lại gửi nhầm tin nhắn cho vợ và đoạn kết vô cùng hấp dẫn
  • Thấy vợ đổ cả nồi cháo của mẹ vào bồn cầu, ông chồng làm 1 hành động khiến vợ cúi đầu ân hậnThấy vợ đổ cả nồi cháo của mẹ vào bồn cầu, ông chồng làm 1 hành động khiến vợ cúi đầu ân hận
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý