Vợ ca sĩ Long Nhật - Quyết kết hôn vì tò mò giới tính của anh ấy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ ca sĩ Long Nhật - Quyết kết hôn vì tò mò giới tính của anh ấy

Mặc kệ những tin đồn ác ý về giới tính của ca sĩ Long Nhật, chị vẫn quyết kết hôn để rồi sau mười mấy năm chung sống, chị càng chứng minh quyết định ngày ấy của mình là không hề sai lầm.

06/09/2010 10:05 AM
117,935

Vừa gặp chúng tôi, ca sĩ Long Nhật đã kể xấu vợ: “Ở với nhau 12 năm, anh dạy hoài mà bà (cô ấy) vẫn nói chữ “n” thành Cuộc trò chuyện của chúng tôi diễn ra ngay bàn cà phê trước hiên nhà bố mẹ Kim Ngân. Lúc này, ca sĩ Long Nhật đã vào nhà cho hai con đi ngủ.

Xa vợ là ăn mặc sến

Đàn ông chịu “buông tha” một phụ nữ đẹp và giàu như chị à?

Tôi đang làm ở một công ty nhà đất, giám đốc là người Canada. Anh ấy lúc nào cũng nghĩ vợ chồng tôi sắp bỏ nhau đến nơi và luôn quan tâm đến tôi. Mỗi lần đi nước ngoài đều mua quà về cho tôi hoặc khi gặp gỡ khách hàng, anh ấy luôn muốn tôi đi cùng làm thư ký. Nhiều khi anh còn đùa, bảo tôi là người yêu, là bạn gái. Tôi bảo: “anh quý em, em rất cảm ơn nhưng em đã có chồng con rồi”. Thế mà anh ấy vẫn nói, nếu em sống không hạnh phúc, anh muốn được làm bố của mấy đứa nhỏ. Tôi trả lời, nghề của chồng em là phải đi xa nhưng làm cái gì cũng có thời gian của nó, rồi chồng em sẽ về và ở nhà. Còn em, em đi làm công ăn lương, không muốn có chuyện gì hết.

http://img.news.zing.vn/img/375/t375267.jpg



Chồng đi suốt, con cái ốm đau anh ấy chẳng hề chăm nom, chị không một lời trách móc?

Chính vì anh ấy đi suốt nên chỉ có ba mẹ con tôi ở Sài Gòn. Bố mẹ tôi nằm mơ thấy cu Bim ngã cầu thang nên bố bay ngay vào Sài Gòn bắt ba mẹ con ra Bắc sống. Em gái tôi lấy chồng ở Hồng Kông, ông bà nhà cửa nhiều, lại chỉ có hai người nên tôi về Hải Phòng sống cùng.

Nhiều lúc tôi cũng làm mình làm mẩy: “Thôi, nếu anh cảm thấy công việc hơn vợ con thì em và anh mỗi người một đường, chứ sống kiểu này không thể được. Một là anh chọn vợ con, hai là chọn công việc. Con người chịu đựng có giới hạn thôi”.

Nhưng khi anh ấy ngồi phân tích lại, tôi thấy xuôi xuôi. Rồi khi đi xem chồng hát, biết khán giả say mê, yêu quý anh ấy, tôi thấy tội tội và nghĩ rằng, thôi thì chồng mình đã được trời phú giọng hát, không phải ai cũng được như thế.

Đi diễn nhiều như vậy, Long Nhật có lo kinh tế gia đình, cùng vợ nuôi con không?

Hai bên gia đình đều khá giả nên cũng không cần anh Nhật lo. Nhưng tôi bảo anh ấy ăn chắc mặc bền để dành mang về nhà “một cục” chứ đừng xé lẻ. Có khi đi 1-2 tháng về, anh ấy đưa vài trăm triệu đồng. Tiền đó tôi gửi ngân hàng, khi nào chồng có việc cần thì lấy dùng. Có khi làm show, ra đĩa, anh ấy còn lấy thêm tiền nhà ấy chứ.

http://img.news.zing.vn/img/375/t375263.jpg



Tôi nói với chồng: “Không phải cứ mang tiền về là có trách nhiệm với con cái đâu. Ngày lễ, Tết người ta có vợ, có chồng, đằng này em lúc nào cũng một mình. Nhiều khi con hỏi: “Mẹ ơi, các bạn có ba mẹ đưa đón mà sao ba mình chẳng bao giờ đi đón con?”. Anh nghe có được không? Em nghĩ em tủi thân và thương con lắm”. Anh ấy bảo: “Anh cũng muốn về lắm nhưng mấy ngày đó lại càng nhiều show. Thôi em thông cảm cho anh vài năm nữa, lúc đó anh sẽ ở nhà luôn với vợ con”.

Long Nhật khoe, đồ trang sức của anh toàn do chị mua?

Ôi! Đi hát về anh cứ khen vòng của người này, người kia đẹp. Tôi bảo để tôi đi đổi cho, vậy là mang đi đổi. Đồng hồ, thắt lưng tôi hay chọn loại có nhiều đá vì anh ấy thích đồ lấp lánh. Tôi có nhiều bạn thân ở nước ngoài, mỗi lần về nước đều tặng tôi túi xách, thắt lưng, nước hoa… món nào tôi không dùng là anh Nhật trưng dụng ngay.

Chị có phàn nàn về cách ăn mặc, trang điểm của chồng hơi nữ tính không?

Cứ xa vợ là anh Nhật ăn mặc sến lắm, còn ở gần thì bình thường, tôi bắt mặc quần bò, áo phông nhưng phải sang trọng. (Hôm nay Long Nhật mặc quần jeans đen, sơ-mi trắng tay ngắn, mặt thoa kem dưỡng da). Nhiều khi tôi nửa đùa nửa thật: “Đi với anh, em thấy xấu hổ lắm. Đàn ông càng đơn giản bao nhiêu, càng nam tính bấy nhiêu, anh đừng tô vẽ nhiều quá”. Nói đúng ra là tay chân anh Nhật mềm mại như con gái vì đàn ông Huế không phải làm việc gì cả. Hơn nữa, dáng anh ấy lại thư sinh, hát nhạc trữ tình nên ra đường người ta bảo bị đồng tính. Nhưng hàng xóm ai cũng quý, ra album là anh mang tặng từ đầu nhà này đến cuối nhà kia.

Anh Nhật có lừa dối, tôi vẫn tha thứ

Tình yêu của chị dành cho chồng như thế nào?

Nhiều chứ! Anh Nhật đi diễn suốt, nhưng hễ về nhà là tôi thấy mình yêu chồng như ngày đầu. Mỗi lần anh báo sẽ về là tôi bồn chồn, một lát lại gọi điện hỏi đã về đến đâu, về một mình hay đi cùng ai để tôi chuẩn bị cơm. Lúc về thì vậy, nhưng khi chồng đi, tôi hay tránh mặt. Anh bảo muốn ôm vợ con, lúc ấy cổ họng tôi cứ nghẹn lại muốn khóc, nhìn anh ấy thương lắm.

Chị có nghe người ta nói, ca sĩ Long Nhật lấy vợ vì “tham vàng bỏ ngãi” chứ?

Không, không có chuyện đó đâu. Hồi cưới tôi, mẹ anh Nhật bị vỡ nợ, còn bố làm ăn thất bại, mấy đứa em còn đi học nên hơi khó khăn. Anh ấy vừa đi làm, vừa nuôi vợ, vừa nuôi 4 đứa em học đại học.

http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/05/19/ln3.jpg



Lấy nhau, hai đứa vào Sài Gòn. Tôi mở cửa hàng quần áo. Anh Nhật đi hát cũng có tiền. Chúng tôi gom góp mua được căn nhà. Trước đó anh ấy vẫn phải ở nhà thuê cùng hai cô em gái.

Nhưng mới đây chị đòi ly dị, vì sao vậy?

Vừa rồi, anh Nhật đi làm album ở TP. HCM vài tháng. Gọi điện mãi không được, tôi bực mình nên nhắn tin dọa thôi chứ chưa bao giờ có ý nghĩ ly hôn vì còn yêu, cảm thấy hợp và tin tưởng chồng lắm. Tính tôi đồng bóng, hôm nhắn tin đòi chia tay, có cả mẹ tôi ngồi đó. Bà mắng: “Bây giờ đã là người lớn, làm mẹ của hai đứa nhỏ rồi, không được linh tinh. Nó (ca sĩ Long Nhật) có công có việc, phải để nó yên tâm làm chứ đừng phá rồi như thế. Sống phải nhìn vào hai đứa con này này (chỉ vào bé Bim và Mun) chứ không phải sống cho bản thân mình”. Bố mẹ chồng cũng gọi điện ra hỏi han, lo lắng đủ điều.

Gần đây, ca sĩ Long Nhật lại có scandal tình ái với MC Bảo Tuấn, rồi bạn gái Bảo Tuấn gọi điện ghen tuông với chị. Được biết, đây không phải lần đầu vợ (hay bạn gái) của một người đàn ông dằn mặt chị?

Trước đây có vợ chồng chị T.H ở Đoàn Nghệ thuật Hải Phòng. Đoàn mời anh Nhật diễn với cát-sê cao. Anh T. giúp chồng tôi lo trang phục, còn anh Nhật thi thoảng giúp anh T. về tiền bạc. Một hôm, chị H. đến gặp tôi bảo: “Em ơi, em xem lại chồng em thế nào đi. Bình thường vợ chồng chị yêu nhau lắm nhưng từ khi anh Nhật xuất hiện thì chồng chị lạnh nhạt, về đến nhà là quát nạt vợ”. Tôi hỏi anh Nhật có đúng thế không, sao lại để người ta đến tận nhà làm mất mặt cả gia đình. Anh ấy bảo chồng em thế nào thì em phải hiểu chứ. Và đúng là sau đó không có chuyện gì cả.

Mới đây là Kim Chi, người yêu của MC Bảo Tuấn gọi điện cho tôi, giọng khó nghe lắm. Cô ấy bảo: “Chị lấy chồng mà không tỉnh ra à? Hai người đi với nhau, phải có vấn đề thì mới tắt máy liên tục. Chị là vợ mà không nghi ngờ gì cả? Tôi không thích người yêu tôi cặp kè với chồng chị”.

Tôi trả lời ngay: “Từ trước tới giờ chồng em ra gần 10 album đều do anh Bảo Tuấn biên tập. Giờ anh Nhật đang làm đĩa, hai người đi cùng nhau là chuyện bình thường. Còn nếu có tắt máy là vì công việc. Họ phải tập bài, vào phòng thu, quay hình nên không muốn bị làm phiền. Chị đừng nói chồng em thế nọ thế kia, anh ấy thế nào, em biết”. Sau đó cô ấy bảo nếu không có gì thì thôi. Tôi gọi cho chồng và được anh ấy giải thích cặn kẽ. Còn anh Tuấn sau đó gọi điện xin lỗi tôi ngay.

Trước khi kết hôn với ca sĩ Long Nhật, chị có nghe tin đồn về giới tính anh ấy không?

Có. Tôi đọc rất nhiều thông tin về anh ấy. Lúc đó có bài báo viết anh ấy đồng tính, tôi lại nhất quyết muốn kết hôn phần nào cũng vì tò mò. Khi đó tôi 20 tuổi.

Sống cùng nhau mười mấy năm, có khi nào chị hối tiếc khi kết hôn với Long Nhật không?

Tôi không ân hận. Chuyện giới tính của chồng thế nào, tôi là vợ, tôi là người biết rõ nhất. Anh Nhật lên sân khấu say mê với bài hát thế nào thì về nhà say mê vợ con thế ấy. Bây giờ anh ấy còn là người của công chúng, người ta còn đồn thổi. Sau này thôi không đi hát, chẳng ai quan tâm đến anh ấy nữa nên tôi rất thông cảm.

Chồng chị có phải là người đàn ông đầu tiên của chị?

http://vzone.vn/Resources/2010_07_29/30305/long1.jpg



Trước khi gặp anh Nhật, cũng có nhiều người theo đuổi tôi lắm, nhưng anh ấy là mối tình đầu. Đến hôm chúng tôi cưới nhau, nằm ở trên nhà (căn hộ ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Phòng) còn nghe bọn con trai phóng xe ầm ầm dưới đường. Ở trên này, anh Nhật sung sướng ôm vợ cười và hét to: “Ông là người chiến thắng chúng mày” (cười lớn).

Trước khi yêu hay lấy nhau, chồng chị có cho vợ biết anh ấy từng có mối quan hệ đồng tính không?

Anh Nhật không nói với tôi là có quan hệ đồng tính. Khi anh ấy mới ra Hà Nội diễn, rất khổ sở, vất vả. Có anh C. làm ở một tổ chức quốc tế rất thương anh Nhật. Hồi đó, chồng tôi không còn ai nâng đỡ, anh C. gần như là tài trợ cho anh ấy, giúp đỡ tiền bạc, nhà cửa. Nhưng anh Nhật bảo họ chỉ xem nhau như anh em.

Nếu chồng chị từng có “chuyện ấy” với đàn ông trước khi lấy chị, chị nghĩ thế nào?

Đó là quá khứ, khi yêu nhau có thể bỏ qua hết, huống hồ tôi với anh ấy đã là vợ chồng, đã có hai đứa con. Nếu giờ phát hiện ra điều đó, tôi cũng bỏ qua vì ai cũng có quá khứ, con người sinh ra không ai hoàn thiện cả, được cái nọ mất cái kia.

Trước đây, thời gian sống trong Nam, tôi có nghe đồn anh Nhật quan hệ với Sỹ Nguyên. Khi ấy, Sỹ Nguyên rất thích anh ấy nên xin làm học trò để đi theo học hỏi.

Nghe người ta đồn nhiều quá nên tôi thử theo dõi bằng cách giả vờ đi Vũng Tàu chơi với bạn. Tôi nghĩ, nếu họ thực sự cặp với nhau mà không có mình ở nhà thì sẽ đưa nhau về vui vẻ. Nhưng cứ đi 30 phút rồi 1 giờ tôi lại đột ngột quay về, lấy cớ quên cái nọ cái kia, nhưng chỉ thấy anh ấy ngủ thôi. Sau đó, tôi còn nhờ người theo dõi Sỹ Nguyên, mỗi ngày tiền xe ôm lên đến 200.000 đồng. Nhưng cậu ấy yêu nhiều lắm, theo dõi 1 tuần thấy cậu ấy có đến 5 cô gái.

Nếu anh ấy cặp kè với một người nào đó, chị sẽ nghĩ gì?

http://www.thongtinthuongmai.vn/editor_upload_images/uploads_0607082010/DCC_1280457972.gif



Tôi từng nói, anh đi diễn xa nhà suốt, tôi rất thông cảm. Nhưng nếu có quan hệ ngoài luồng thì nên “bóc bánh trả tiền”, xong rồi thôi, đừng để lằng nhằng làm ảnh hưởng đến con và em. Thực ra, sức khỏe của anh ấy không đươc tốt lắm, đi diễn về là mệt, là gầy yếu. Tôi phải chăm sóc, nhiều khi chăm chồng còn hơn chăm con vì anh ấy hay làm nũng, hay dỗi hờn vặt.

Chị mất bao lâu để tin chồng mình không quan hệ với người cùng giới?

Tin đồn đầy rẫy nhưng lúc nào tôi cũng tin anh Nhật không phải là người như thế. Trong chuyện ái ân, anh ấy là một người tuyệt vời nên tôi không mảy may suy nghĩ gì hết.

Có bao giờ chị nghĩ anh ấy lừa dối vợ không? Và nếu có thì chị định thế nào?

Tôi bảo: “Nếu sau này anh làm điều gì đó khiến em quỵ ngã, em cũng phải gắng gượng và vẫn tha thứ cho anh. Nhưng không phải em nghĩ cho em mà nghĩ cho các con. Em có thể bỏ qua tất cả vì con để giữ anh bên cạnh, em đã sống như thế thì anh đừng bao giờ làm em phải thất vọng bất cứ điều gì”. Sống với nhau 12 năm, buồn thì nhiều nhưng tôi chưa thất vọng về chồng bao giờ. Sống phải nhìn vào những mặt tốt của nhau, chứ chỉ nhìn vào mặt xấu thì không bao giờ sống được.

Hỏi thật, chị có biết ghen không?

Lắm lúc cũng ghen chứ, anh Nhật về đến nhà mà có những cuộc điện thoại rõ giọng con gái thì nghi lắm. Hồi trong Nam, có nhiều khán giả hâm mộ đến mức viết thư thẳng thắn bày tỏ tình cảm với anh ấy: “em thần tượng anh, em yêu anh, dù anh ở chân trời góc bể, em cũng muốn tìm anh, xin anh đứa con”. Ban đầu mình đọc, cũng choáng váng nghĩ này nọ, nhưng sống lâu thấy chẳng có gì.

Ngay như hai đứa nhỏ, thấy bố ít gọi điện về là chúng nó chủ động gọi cho anh ấy: “Ba ơi! Bim với Mun nhớ ba lắm, sao ba không gọi điện. Hay là ba có cô nào rồi, ba mà có cô nào là Bim bới Mun không cần ba đâu, ba chỉ có mẹ thôi. Ba mà có người khác là Bim với Mun từ ba luôn” (cười). Mà không ai bảo chúng nó đâu nhé.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý