Vô cảm: Nhìn 10X đánh nhau còn hô hào “đứng lên đánh tiếp đi”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vô cảm: Nhìn 10X đánh nhau còn hô hào “đứng lên đánh tiếp đi”

Một video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh ở độ tuổi 10X đánh nhau như phim chưởng trước sự vô cảm, thờ ơ của nhiều người.

03/09/2015 04:57 PM
84

Đoạn video được đăng tải trên một diễn đàn có gần 4 triệu lượt người theo dõi. Admin fanpage chia sẻ video cho biết, địa điểm diễn ra vụ nữ sinhẩu đả này là đập 42 KrôngBuk Hạ, huyện Krông Păk, tỉnh ĐắK LắK.

'. Vô cảm nhìn 10X đánh nhau còn hô hào “đứng lên đánh tiếp đi” .'

Hai nữ sinh ẩu đả khiến người xem không khỏi sốc(Ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung đoạn video, 2 cô bé mặc áo xanh liên tục dùng tay, chân đấm đá, giật tóc nhau. Xung quanh có rất nhiều người nhưng không có ai vào can ngăn, thậm chí còn nghe thấy cả tiếng cười vui và cả tiếng hát khi 2 nữ sinh liên tiếp "tung chưởng".

'. Vô cảm nhìn 10X đánh nhau còn hô hào “đứng lên đánh tiếp đi” .'

2 nữ sinh đánh nhau ngã cả ra đường sau đó được hô hào... đứng lên đánh tiếp

Điều đáng nói, một số người trong số "khán giả" đứng xem còn coi đây như một trò đùa rồi công kích 2 cô bé này tiếp tục đánh nhau. “Nào! Đứng lên đánh lại, đứng lên”, “Nào! Tiếp tục hiệp 2 chứ?! Tiếp đi! Tiếp đi”, một người con trai lớn tiếng hô hào.

Trong số những lời nhận xét nghiêm túc, phê phán hành động côn đồ của 2 nữ sinh và sự thờ ơ, vô trách nhiệm của những người chứng kiến thì có không ít lời công kích, thiếu tính xây dựng của các bạn trẻ.

Một số bạn khác còn tỏ ra phấn khích khi xem clip: “Hot quá”, “thua các bô lão 9X ngày xưa”...

Không thể chấp nhận được cách hành xử của cả 2 nữ sinh và những người ngoài cuộc chứng kiến sự việc, facebook có tên Hứa lên tiếng mỉa mai: “Những người ngắn học thường dùng chân tay thay đầu óc. Những người hùa theo cổ vũ còn tệ hơn nữa”.

Hình ảnh nhữngnữ sinhẩu đả không còn là hiếm, tuy nhiên, sự hung hăng của hai cô gái trẻ trong clip vẫn khiến người xem không khỏi sốc. Đáng buồn hơn cả là sự vô cảm, thờ ơ cùng những tiếng hò reo, công kích, cổ vũ đánh nhau của cả người chứng kiến lẫn một bộ phận không nhỏ cư dân mạng. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý