Võ Cảnh bảnh bao làm chú rể của cô dâu Hà Phương

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Võ Cảnh bảnh bao làm chú rể của cô dâu Hà Phương

Võ Cảnh làm chú rể cực điển trai bên cô dâu Phan Hà Phương. Từ sau khi công khai tình cảm với Phan Hà Phương, Võ Cảnh thường xuyên ra Bắc để có cơ hội gần gũi bạn gái.

17/04/2015 04:00 PM
2,896

Võ Cảnh đã công khai tình cảm với siêu mẫu nhà Venus miền Bắc Phan Hà Phương đúng vào ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa rồi. Kể từ sau ngày công khai tình cảm với Giải bạc siêu mẫu quốc tế 2015, Võ Cảnh thường xuyên ra thủ đô để có cơ hội ở bên cạnh chăm sóc bạn gái.

Võ Cảnh làm chú rể 1

Võ Cảnh làm chú rể 5

Võ Cảnh làm chú rể 4

Võ Cảnh làm chú rể 3

Chiều qua (15/4), tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt CLB người mẫu trực thuộc Hiệp hội người mẫu Việt Nam tại Hà Nội. Rất nhiều người mẫu và các ngôi sao nổi tiếng đã có mặt để tham gia sự kiện này như: Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, ca sĩ/MC Phan Anh, MC Thái Dũng, siêu mẫu Hạ Vy, Mạnh Quân của "5s online"... Trong đó cặp đôi cô dâu - chú rể Phan Hà Phương và Võ Cảnh trở thành tâm điểm của sự kiện bởi nhan sắc nổi bật cùng những cử chỉ tình cảm dành cho nhau.

Sau một thời gian dài đứng trên sàn diễn cùng những kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp trong nghề, siêu mẫu Hạ Vy đã nhận được sự tín nhiệm của Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Việt Nam giao nhiệm vụ quản lý và điều hành CLB người mẫu miền Bắc.

Võ Cảnh làm chú rể 0
Hạ Vy và Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh

Võ Cảnh làm chú rể 10

Võ Cảnh làm chú rể 9
Dương Thùy Linh trẻ trung với style kín đáo

Võ Cảnh làm chú rể 7

Võ Cảnh làm chú rể 8
MC Thái Dũng

Võ Cảnh làm chú rể 6
Hạ Vy và ca sĩ/MC Phan Anh

Võ Cảnh làm chú rể 2
Mạnh Quân của series "5s online"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý