Vợ cao tay giấu mặt xử lý nhân tình của chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ cao tay giấu mặt xử lý nhân tình của chồng

Một số người vợ khi phát hiện chồng ngoại tình, đã chọn cách im lặng coi như không biết, để rồi từ đó núp trong bóng tối trị nhân tình của chồng.

28/07/2015 02:28 PM
1,991

Chị Ngân (37 tuổi) là một người vợ giấu mặt "xử lí" nhân tình của chồng như thế. Khi phát hiện chồng có nhân tình, chị không trực tiếp tra hỏi, chất vấn chồng, lại càng không làm ầm ĩ lên. Chị coi như mình chưa hề biết được sự thật cay đắng kia, vẫn sinh hoạt và làm việc như bình thường, nhưng trong lòng chị thì ấp ủ kế hoạch trị kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình mình kia.

“Người thứ 3 nhà mình là một cô nàng trẻ tuổi, mới vào công ty chồng làm việc. Căn cứ vào những gì mình tìm hiểu được, thì cô ta luôn tỏ ra là cô gái ngây thơ, trong sáng, rất thần tượng chồng mình, không có mưu đồ gì ngoài tình cảm thuần khiết dành cho anh. Có lẽ vì thế mà chồng mình đã thực sự dành tình cảm cho cô ta ít nhiều, chứ không đơn thuần là một cuộc vui qua đường. Nhưng giác quan thứ 6 của người phụ nữ mách bảo mình, cô nàng ấy không hề đơn giản như vẻ bề ngoài, những gì cô ta thể hiện ra cho chồng mình thấy chưa chắc đã là sự thật!” - chị Ngân tâm sự.

Quả vậy, khi chị Ngân thuê người điều tra về cô ả thì phát hiện ra, ẩn giấu trong vẻ ngoài hiền lành, vô hại kia là cả 1 quá khứ chẳng mấy hay ho với tình trường dày đặc, chơi bời khá trác táng, thậm chí còn có cặp kè đàn ông giàu có lớn tuổi có để có tiền. Cầm những chứng cứ quý giá đó trong tay, chị Ngân vẫn không hề đưa cho chồng, vì chị không muốn lộ mặt. Chị đã nghĩ ra 1 cách vẹn cả đôi đường, đó là thuê 1 gã lông bông mang tất cả những bằng chứng ấy đến cho chồng mình với mục đích… tống tiền.

Chị Ngân kể lại màn kịch đã dựng lên: "Gã trai đó đến gặp chồng mình, tự giới thiệu là người quen cũ của cô ta, thấy hai người yêu nhau say đắm thì rắp tâm tung hê những bằng chứng quá khứ. Tất nhiên số tiền không lớn để tránh tối đa việc bị tố cáo. Gã nói với chồng mình nếu không bỏ tiền chuộc thì sẽ cho tất cả bàn dân thiên hạ biết những bức ảnh nóng đến mức 'cháy' ngay trên tay của người yêu. Mình dự đoán khả năng cao là chồng mình sẽ vì tò mò mà bỏ tiền ra mua đám bằng chứng ấy nhiều hơn là để bảo vệ danh dự của cô ả. Và mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch của mình".

"Sau cái ngày gã kia đến gặp chồng mình mấy hôm, mình theo dõi thì thấy 2 người cãi nhau một trận rất to, nguyên do cũng chính bởi giờ phút đó chồng mình mới được biết sự thật về cô ta, không khỏi sốc và thất vọng vô cùng. Hình tượng tốt đẹp của cô ta trong lòng chồng mình bỗng chốc sụp đổ tan tành. Kéo theo đó là tình cảm dành cho cô ta bị giảm sút nghiêm trọng, và mối quan hệ ấy kéo dài thêm được chút hơi tàn do cô ta níu kéo rồi cũng chấm dứt hẳn” - chị Ngân thổ lộ.

Chị để ý, sau khi chấm dứt mối quan hệ với cô nàng kia, chồng chị trở nên quan tâm đến vợ con hơn rất nhiều, có lẽ là muốn chuộc lại lỗi lầm. “Mình coi như không biết, điềm nhiên tiếp nhận, dù trong lòng vẫn còn đau nhói. Thực sự vì mình còn muốn giữ gia đình, muốn kéo anh trở về, không muốn khui mọi chuyện ra vừa làm xấu mặt anh, vừa khiến 2 người ngượng nghịu khi đối mặt với nhau sau này, nên mình đã chọn cách âm thầm hành động giấu mặt như vậy. Hi vọng sẽ không còn lần nào khác mình phải ra tay như thế nữa…” - người vợ này nhẹ giọng nói.

'. Vợ cao tay giấu mặt xử lý NHÂN TÌNH của chồng .'
Chị đã âm thầm "xử lý"' nhân tình của chồng mà anh không hay biết (Ảnh minh họa).

Khi biết chồng có nhân tình, chị Linh (36 tuổi) cũng quyết định chơi trò “ném đá giấu tay” để trị kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình mình. Chị cho rằng, nếu trực tiếp ra mặt thẳng tay trừng trị kẻ thứ 3, ắt hẳn chồng mình sẽ nảy sinh tâm lí thương xót, mắc nợ nhân tình vì đã làm cô ta khổ, sau đó vẫn vấn vương và tìm cách bù đắp cho cô ả cũng nên, thậm chí còn bị ám ảnh về một người vợ ghê gớm, xuống tay phũ phàng là đằng khác!

Chị Linh bảo, nhân tình của chồng chị là một cô nàng độc thân, khá xinh đẹp và sắc sảo. Cô ta lộ rõ ý đồ muốn cướp chồng khi trong những đoạn chát giữa 2 người, cô ta nhiều lần đề nghị chồng chị nhanh chóng cho cô ta 1 danh phận rõ ràng. Thấy chồng ậm ừ lần khứa với cô ta, ngoài mặt lại vẫn đối xử tốt với vợ con và gia đình nhà vợ, chị hiểu, anh sẽ không đời nào bỏ vợ lấy nhân tình. Nhưng mối quan hệ ngoài luồng này, chị vẫn phải ra tay phá bỏ mới được.

Không lâu sau, có một anh chàng đẹp trai, sáng bóng, đúng chuẩn thiếu gia giàu có tới làm quen với nhân tình của chồng chị Linh. Cô nàng đang bế tắc trong kế hoạch giành chồng người khác về làm của riêng, lại thấy anh chàng kia quá ư là hấp dẫn nên đã nhanh chóng bập vào, xao lãng hẳn với chồng chị - người mới mấy bữa trước cô nàng còn bày tỏ tình yêu tha thiết vô bờ. Bước vào 1 mối quan hệ mới, cô nàng rắp tâm “bắt cá 2 tay”, mục đích là gã nào chịu kết hôn thì cô ta sẽ đá người còn lại, còn nếu như cả 2 người đều khao khát lấy được cô ta ư, tất nhiên cô ta sẽ chọn anh chàng trẻ tuổi giàu có kia rồi.

“Nhưng sự đời nào có ngon nghẻ như cô ta mường tượng. Chỉ 1 tháng sau khi cô ta ngã vào vòng tay anh chàng kia thì tất cả những bức ảnh thân mật của cô ta với 1 người đàn ông bị làm mờ mặt đã được rải như rải truyền đơn ở công ty của cô ta. Sau đó là một người phụ nữ trẻ tới tận cơ quan, nơi ở của cô ta để… đánh ghen, với tư cách là vợ danh chính ngôn thuận của anh chàng trẻ tuổi kia. Mọi thứ xung quanh cô ta trong phút chốc sụp đổ tan tành, bao gồm cả mối quan hệ với chồng mình. Chuyện xấu của cô ta ầm ĩ lên như thế, chồng mình vẫn còn muốn qua lại với cô ta mới là lạ!” - chị Linh cho hay. Và chính chị là người đứng đằng sau tất cả, anh chàng trẻ tuổi đẹp trai và cô gái đóng vai vợ anh ta đều là những người bạn tốt bụng của chị. Trong cả quá trình ấy, chị Linh vẫn tỏ ra không hay biết gì, như thể đó là câu chuyện đánh ghen của ai đó xa lạ.

“Mình đã học theo cách của chồng, anh lén lút đi với nhân tình thì mình cũng giấu mặt xử lí chuyện ngoại tình của anh. Chuyện qua đi đã khá lâu nhưng chồng mình vẫn chẳng hay biết mình có can dự vào, anh cũng vẫn tưởng mình không hề biết tí ti gì về chuyện anh cặp bồ rồi tự chấm dứt ra sao. Cuộc sống gia đình mình dường như chưa hề có sóng gió. Thôi thì cứ coi như đó là bí mật của riêng mỗi người vậy…” - chị Linh cười nhẹ tênh giãi bày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý