Vợ chết đứng vì chồng 'nghỉ trưa' cùng cô bạn thân

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ chết đứng vì chồng 'nghỉ trưa' cùng cô bạn thân

Tưởng chồng nghỉ trưa, tôi ngồi ngoài đợi đến 20 phút sau mới bấm chuông, phải mấy lần chuông reo mới thấy chồng mở cửa.

05/05/2015 01:47 PM
8,630

Vợ chết đứng vì chồng

Ảnh minh họa

Và điều làm tôi sửng sốt là Nhuần lại có mặt trong nhà tôi với bộ dạng thiếu tự nhiên, áo quần có phần trễ nải....

Tôi và Nhuần cùng lớn lên ở một xóm ven sông, Nhuần kém tôi gần 2 tuổi nhưng do ngày còn bé tôi hay bị ốm nên bố mẹ cho đi học muộn, thành ra chúng tôi ngồi chung bàn cho đến khi hết cấp 2 trường làng. Nhuần học trung bình nhưng bù lại Nhuần xinh gái lắm, nước da trắng trẻo.

Lên cấp 3, Nhuần ra thị xã học tiếp, tôi theo chị gái ra thành phố vừa học, vừa giúp chị việc nhà vì chị làm công nhân theo ca kíp rất bận rộn. Rồi không hẹn mà gặp, ba năm sau tôi và Nhuần gặp nhau ở kí túc xá của trường đại học Kinh tế.

Được ở chung 1 phòng, chúng tôi thích lắm, tình cảm từ ngày còn ở làng khiến chúng tôi càng thêm gắn bó. Nhuần có dáng người cao ráo lại có giọng hát hay nên chẳng mấy chốc cô ấy đã nổi danh ở trường. Còn tôi chỉ là cô gái có nét mặt ưa nhìn, nhưng bạn bè luôn ngưỡng mộ tôi vì tôi học rất giỏi.

Năm cuối để hoàn thành luận án tốt nghiệp, lớp tôi được chia làm mấy nhóm về các cơ sở có liên quan đến kinh tế để thực tập. Tôi và Nhuần tạm chia tay nhau vì không cùng một nhóm. Trong dịp này, tôi có quen với anh trưởng phòng kế toán của một công ty, anh hết lòng giúp đỡ tôi để tôi có được kết quả tốt khi trở về trường. Tình yêu cũng đã đến với tôi trong một lần anh tìm gặp tôi ở kí túc xá, anh ngập ngừng ngỏ lời và cho tôi biết anh đã yêu tôi trong buổi đầu gặp gỡ.

Tôi không giấu Nhuần chuyện tôi nhận lời yêu anh, Nhuần đã mấy lần tiếp xúc với anh và Nhuần bảo có ấn tượng rất tốt về anh.

Có lần do đổi lịch dạy kèm, chưa kịp báo để anh biết, nên anh vẫn đến tìm tôi. Hôm đó, Nhuần đã thay tôi tiếp anh. Không hiểu 2 người đã hàn huyên được bao lâu mà sau 2 tiếng dạy kèm trở về vẫn thấy anh và Nhuần bên nhau dưới phòng khách của kí túc. Tôi phải giục mấy lần anh mới chịu chia tay Nhuần, lưu luyến thể hiện rõ trong ánh mắt của anh.

Một chút gờn gợn không đủ làm tôi nghi ngờ hay giận dỗi người yêu và cô bạn thân. Ra trường tôi và Nhuần đều được làm việc ở thành phố. Nhuần thuê nhà ở trọ còn tôi sau đám cưới về ở cùng anh trong một căn hộ chung cư bình dân.

Thỉnh thoảng rỗi rãi Nhuần vẫn ghé thăm vợ chồng tôi, tôi và Nhuần cùng đi chợ, cùng nấu nướng, cả 3 chúng tôi đều vui vẻ chuyện trò bên mâm cơm đầm ấm.

Cách đây hơn một tháng, được tin mẹ tôi ở quê lâm bệnh nặng, tôi vội vã thu xếp để về chăm sóc mẹ một thời gian vì bố tôi bị bện huyết áp, chị gái lại vừa sinh con nhỏ nên mọi người chỉ trông cậy vào tôi.

Chồng chuẩn bị quà cáp, thuốc men cho mẹ tôi khi tiễn tôi ra xe khách, anh hứa sẽ nhanh chóng bố trí công việc để về quê cùng tôi lo cho sức khỏe của mẹ.

Thế nhưng tôi ở quê đến gần nửa tháng mà không thấy anh về, lần nào gọi điện hỏi anh cũng bảo chưa thu xếp được việc ở công ty.

Ảnh minh họa. Nguồn internet. 

Mẹ tôi bình phục nhưng vì giận chồng nên tôi không báo trước ngày về lại thành phố. Buổi trưa xuống xe khách, tôi bắt xe ôm về nhà, thấy có xe máy của chồng dưới sân chung cư nhưng cửa nhà lại chốt trong. Và điều làm tôi sửng sốt là Nhuần lại có mặt trong nhà tôi với bộ dạng thiếu tự nhiên, áo quần có phần trễ nải...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý