Vợ chiều nộp đơn ly hôn, tối bị chồng 'hồi xuân' trút 'mưa dao' lên người

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vợ chiều nộp đơn ly hôn, tối bị chồng 'hồi xuân' trút 'mưa dao' lên người

Vợ uất ức đệ đơn lên tòa oán huyện xin được ly hôn. Ngay tối hôm đó, người chồng đã sát hại chị tức tưởi.

10/06/2014 08:01 AM
5,301

Không chịu được cảnh chồng sáng xỉn chiều say, về đến nhà lại lôi mình ra đánh đập, người vợ uất ức đệ đơn lên tòa oán huyện xin được ly hôn. Cuộc hôn nhân 30 năm của họ không kết thúc trước tòa, mà ngay tối hôm đó, người chồng đã sát hại chị tức tưởi.

Chồng bạo hành tàn bạo nên 60 tuổi vẫn phải xin ly hôn

Ngày 4/6 vừa qua, bà Nguyễn Thị Dương (57 tuổi, ngụ ấp Tân Thiện, xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) tìm đến TAND huyện để nộp đơn ly dị chồng. Người dân ở đây ai cũng biết, suốt mấy chục năm qua, bà Dương đã phải chịu cảnh người chồng suốt ngày mắng nhiếc đánh đập như thế nào. Vì không thể chịu đựng hơn được nữa nên ở độ tuổi gần 60, người phụ nữ này vẫn quyết định ly hôn. Chồng của bà là ông Phạm Phú Tình (64 tuổi). Dù ở độ tuổi gần đất xa trời, con cái đã lớn khôn, có gia đình và đi làm ăn xa, ông Tình vẫn be bét rượu chè, không chăm lo gì gia đình.

ly hon, chong giet vo, chong chem vo, chong u70 chem chet vo, mau thuan gia dinh

Ông Tình vẫn be bét rượu chè, không chăm lo gì gia đình. (Ảnh minh họa)

Cụ Nguyễn Văn Bá (91 tuổi, cha bà Dương) cho biết: “Con rể tôi tuổi đã ngoài 60 rồi mà vẫn không nên người. Gần chục năm trước nó bỏ xứ đi làm ăn xa, chẳng biết sống như thế nào mà một năm gần đây lại quay về quê sinh sống. Về lại với vợ con, nó lại càng bê tha hơn. Con gái tôi bất hạnh cả cuộc đời vì nó rồi”.

Vợ chồng bà Dương ông Tình có với nhau cả thảy 7 người con, hiện chỉ còn người con út bị thiểu năng trí tuệ ở chung với cha mẹ. Những người con kia đều đã có gia đình, đi làm công nhân ở Bình Dương. Cuộc sống của hai vợ chồng và đứa con bệnh tật cứ thế trôi đi trong sự tảo tần chịuthương chịu khó của người vợ. Thời gian gần đây, người chồng thường xuyên ăn nhậu về rồi tìm cớ chửi mắng bà, đôi lúc giận còn đánh cả đứa con bệnh tật không biết gì. “Nó kêu vợ nó ngoại tình với người khác. Thiệt không biết phải nói sao cho vừa lòng nó. Con gái tôi đâu còn trẻ nữa, chỉ muốn sống yên ổn để lo cho đứa con còn lại. Vậy mà nó còn không thương, luôn tìm cách đánh đập, chửi bới”, ông cụ cha của nạn nhân phẫn uất.

Chiều hôm ấy, sau khi đến TAND huyện Cai Lậy để nộp đơn xin ly dị chồng, bà Dương trở về nhà đưa đứa con trai thiểu năng sang nhà cha ruột tá túc. Đến 7h tối, ông Tình trở về nhà tìm vợ mà không thấy. Biết chắc vợ sang nhà ngoại, đối tượng lận theo mình một con dao sắc lẹm đi tìm vợ. Đến nhà cha vợ, thấy vợ đang nằm lim dim trên võng, Tình không nói một lời, rút dao xông đến. Khi người vợ vẫn chưa kịp phản ứng thì những nhát dao oan nghiệt đã liên tiếp giáng xuống khắp mình mẩy. Trong lúc xảy ra vụ việc, tại hiện trường chỉ có người cha già và đứa con trai thiểu năng của bà Dương. Nhìn thấy con gái bị chồng sát hại, ông cụ hơn 90 tuổi bất chấp sống chết, lao đến ôm lấy con rể nhưng sức vóc của ông không thể làm được gì để cứu con gái.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy khắp thân thể nạn nhân đầy những vết dao chém, trong đó có một nhát dao làm gần đứt một cánh tay. Sau khi trút giận lên người vợ, đối tượng tàn ác vội trốn khỏi hiện trường để mặc người vợ nằm hấp hối. “Chứng kiến cảnh cha giết mẹ, thằng con trai của vợ chồng nó tuy bị thiểu năng trí tuệ nhưng cũng kinh hoàng bạt vía, lắp bắp miệng. Hôm con gái tôi chết, chỉ qua ngày sau là giỗ mẹ nó. Thật không có nỗi đau nào bằng”, ông cụ cha nạn nhân đau đớn.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng bà đã không qua khỏi sau vài giờ đồng hồ cấp cứu. Thông tin về vụ việc nhanh chóngđược trình báo đến cơ quan chức năng. Ngay trong đêm đó, thủ phạm đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà người anh ruột ở cùng xã. Khi công an đến áp giải, hàng xóm kể lại khuôn mặt hung thủ vẫn bình tĩnh đến lạ thường.

Ẩn ức vợ không đáp ứng nhu cầu sinh lý?

Tại cơ quan điều tra, người chồng giết vợ bình thản nhận hết mọi hành vi của mình. Khi được thông báo người vợ chung sống 30 năm đã tắt thở tại bệnh viện, khuôn mặt Tình không một chút biến sắc. “Ông ta bảo muốn chém chết vợ cho bằng được, dù bị tử hình cũng cam tâm”, một điều tra viên nhắc lại lời hung thủ.

Thủ phạm khai nhận rằng, đã có ý định sát hại vợ từ trước. Chiều hôm ấy, khi nghe tin vợ đi nộp đơn ly dị, những hiềm khích vợ chồng từ trước lại “sống dậy”. Tội nghiệp phụ nữ cứ tưởng nộp đơn ly hôn là “giải thoát”. Lá đơn ly hôn của người vợ gọi cơn điên của chồng kéo đến.

ly hon, chong giet vo, chong chem vo, chong u70 chem chet vo, mau thuan gia dinh

Giết vợ vì không được đáp ứng nhu cầu sinh lý (Ảnh minh họa)

Những người hàng xóm của gia đình bất hạnh này cho biết, thời gian gần đây ông Tình thường xuyên nói bóng gió về việc vợ mình có người đàn ông khác. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc người vợ đã không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý cho người chồng đang ở giai đoạn “hồi xuân”. “Bà Dương tâm sự với hàng xóm rằng mình bị bệnh phụ nữ nên không còn cảm giác với chồng nữa. Thực tình bà ấy chẳng có người đàn ông nào cả, ở độ tuổi đó rồi, bà ấy chỉ muốn sống bình yên phần đời còn lại thôi. Nhiều lần bà Dương cũng tâm sự kể hết sự tình với chồng nhưng ông ấy không nghe lại càng giận dữ hơn. Mà cũng thiệt tình, ông ấy cũng đâu còn trẻ gì mà không hiểu chuyện đó. Chỉ tội người vợ”, một người hàng xóm cho biết.

Không chịu nổi sự bạo hành của người chồng, dù tuổi đã cao nhưng người vợ vẫn quyết tâm chia tay để được sống yên ổn. Được biết trước đó, khi nhắc đến chuyện ly hôn, bà Dương đã nhiều lần nhận được lời đe dọa từ chồng rằng nếu nộp đơn xin ly hôn sẽ chém chết.

Tại địa phương, thủ phạm được nhận xét là sống khá khép kín và ít khi giao lưu với láng giềng, vũ phu, rượu chè, đánh đập vợ. Vài năm trước thủ phạm từng bị bắt giữ vì tội trộm cắp tài sản. Đối tượng hiện đang bị Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ để điều tra và làm rõ hành vi giết người. (Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo Nguyên Việt (Pháp luật và thời đại) Chia sẻ lên Zing

Thích và chia sẻ bài này trên:

(0)

  • (10/6)
  • (10/6)
  • (10/6)
  • (10/6)
  • (10/6)
  • (10/6)
  • (10/6)
  • (10/6)
  • (10/6)
  • (09/6)

  • (10/6)
  • (09/6)
  • (09/6)
  • (09/6)
  • (09/6)
  • (09/6)
  • (09/6)
  • (09/6)
  • (09/6)
  • (09/6)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý