Vợ chồng Baggio và loạt sao Việt "tranh" nhau chụp hình với vịt khổng lồ

msstit msstit @msstit

Vợ chồng Baggio và loạt sao Việt "tranh" nhau chụp hình với vịt khổng lồ

(Ngoisao.vn) Không chỉ có vợ chồng Baggio mà cả Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà... đều có hứng thú với chú vịt khổng lồ siêu dễ thương này.

25/04/2014 11:07 AM
40,397

 

Sau khi Tăng Thanh Hà khoe ảnh chụp với chú vịt vô cùng dễ thương, nhiều sao Việt khác cũng đã tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Mới đây nhất, vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm cũng đã khoe ảnh tay trong tay tình cảm chụp hình chung với chú vịt vàng tại Hồ Bán Nguyệt. Hình ảnh vợ chồng Baggio tình tứ đi dạo cùng với nhau đã phần nào dập tan tin đồn đổ vỡ của cặp đôi này sau scandal "ngoại tình" của Baggio. 


Vợ chồng Baggio tình tứ đi xem chú vịt vàng khổng lồ


Cả hai không quên ghi lại những hình ảnh đáng quý về chú vịt siêu dễ thương này

Không chỉ có Baggio, nhiều sao Việt khác như Elly Trần, Ngô Thanh Vân, Noo Phước Thịnh... cũng tỏ ra rất hứng thú với chú vịt vàng và không quên "tranh thủ" thời gian, ghi lại những khoảnh khắc thú vị cạnh "chú vịt bồn tắm" khổng lồ này.


Ngoài Tăng Thanh Hà...


...còn có cả Ngô Thanh Vân...


...Noo Phước Thịnh cũng "phát cuồng" và tranh thủ chụp hình với chú vịt siêu dễ thương


Elly Trần cũng "tranh thủ" chụp hình chú vịt này từ căn hộ của mình

Với thông điệp đầy ý nghĩa: "Lan tỏa niềm vui cho thế giới quanh ta", chú vịt vàng khổng lồ đã nhận được rất nhiều sự chào đón tại các quốc gia mà chú xuất hiện. Vào ngày hôm qua (24/4), hình ảnh chú vịt vàng khổng lồ đã chính thức "nhập cảnh" tại Hồ Bán Nguyệt - TP.Hồ Chí Minh. Tuy đến ngày 27/4 sắp tới, chú vịt vàng này mới chính thức ra mắt ở Sài Gòn nhưng đã có rất nhiều người dân cũng như các nổi tiếng đã đến tận nơi để chiêm ngưỡng chú vịt siêu dễ thương này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý