Vợ chồng Becks cho con gái cưng đi học nhảy

beck beck @beck

Vợ chồng Becks cho con gái cưng đi học nhảy

Tiền vệ Anh và bà xã quyết định ghi tên cho bé Harper đi học khiêu vũ dù cô nhóc mới 15 tháng tuổi và vừa mới biết đi.

17/10/2012 11:19 AM
1,654

Harper vừa mới biết đi, Vic đã đăng ký cho con theo học một lớp khiêu vũ.

Harper vừa mới biết đi, Vic đã đăng ký cho con theo học một lớp khiêu vũ.

Theo The Sun, vợ chồng Becks đăng ký cho công chúa nhỏ đi học nhảy ở một trường gần nhà tại Los Angeles. Vic hy vọng, Harper sẽ có thể trình diễn trong sinh nhật hai tuổi tháng 7 năm sau.

"Victoria và David khuyến khích con theo đuổi các sở thích từ khi chúng còn rất nhỏ. Ba cậu nhóc được tập chơi bóng đá khi vừa mới biết đi và giờ đây Harper được đi học nhảy. Victoria nghĩ rằng con gái sẽ rất đáng yêu trong những bộ trang phục khiêu vũ lấp lánh tại các buổi biểu diễn cuối khóa học của trường", nguồn tin thân thiết với gia đình cựu thủ quân tuyển Anh tiết lộ.

Khi còn nổi đình nổi đám trong nhóm Spice Girls, Vic hiếm khi thể hiện khả năng vũ đạo. Tuy nhiên, khi ở tuổi teen nhà thiết kế 38 tuổi đã đi học nhảy. Cựu ca sĩ nhạc pop học múa ballet và nhạc jazz ở trường âm nhạc "Laine Theatre Arts" ở Epsom, Surrey.

Con trai mê đá bóng, con gái đi học nhảy, Becks cũng có một thú vui mới là chụp ảnh. Ông bố 4 con thổ lộ, thời gian này anh đam mê chụp hình phong cảnh, cuộc sống hàng ngày xung quanh anh và vợ con. Tiền vệ 37 tuổi dự định đầu tư mua máy ảnh và các phụ kiện cần thiết để tham gia một khóa học nhiếp ảnh.

Hoàng Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý