Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về nước

msstit msstit @msstit

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về nước

Vợ chồng Thu Phương về nước để chuẩn bị ghi hình vòng ‘Đối đầu’ của ‘The Vocie 2015’. Sau khi lấy hành lý, vợ chồng Thu Phương bước ra cổng để gặp người thân đưa đón.

05/05/2015 09:33 PM
7,917

Đúng 2h chiều nay, vợ chồng Thu Phương đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về nước chuẩn bị cho buổi quay hình vòng “Đối đầu” chương trình “The Voice 2015” tại TP.HCM. Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng giọng ca “Đêm nằm mơ phố” vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời.

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 0

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 1

Vợ chồng Thu Phương khệ nệ hành lý về nước

Cũng như mọi lần về nước, Thu Phương luôn xuất hiện cùng chồng. Ngoài việc đồng hành cùng vợ với vai trò “trợ lý độc quyền” để chăm lo, Dũng Taylor còn là động lực để nữ ca sĩ thăng hoa trên sân khấu và có tinh thần làm việc nhiều hơn.

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 2

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 3

Mặc dù theo lịch bay, vợ chồng Thu Phương sẽ chính thức có mặt tại sân bay lúc 12h30, nhưng vì yếu tố khách quan nên phải đến 2h thì cả hai mới cùng xuất hiện.

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 4

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 5

Thu Phương ghi điểm bởi phong cách ăn mặc luôn trẻ trung và năng động. Dù đã làm mẹ của 4 đứa con nhưng cô vẫn không khác nhiều so với thời trẻ, càng ngày nữ ca sĩ càng mặn mà, đằm thắm.

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 6

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 7

Trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân, giờ đây Thu Phương đang rất hạnh phúc bên ông xã Dũng Taylor. Họ cũng mới đính hôn vào tháng 12/2012 và đã có hai con chung với nhau.

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 9

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 8

Ngay sau khi có mặt tại sân bay vài phút để đưa hành lý lên xe và kịp tạo dáng trước ống kính, vợ chồng Thu Phương đã vội vàng lên xe để chạy thẳng tới Hãng phim Giải phóng để chuẩn bị tập luyện cho đội thí sinh của cô sẽ tham gia vòng “Đối đầu” sắp tới.

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 10

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương lặng lẽ về Việt Nam 11

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý