Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng vừa đón con trai đầu lòng

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng vừa đón con trai đầu lòng

Theo tin tức mới nhất, vợ nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa sinh bé trai vào tối 25/10 tại Bệnh viện Việt Pháp, Hà Nội.

26/10/2014 11:07 AM
10,207

Tuấn Hưng đặt tên thân mật của con trai là Su Hào. Vợ anh - Hương Baby - sinh con bằng phương pháp mổ. Bé nặng 3,1 kg. Nam ca sĩ muốn giấu riêng niềm hạnh phúc cho gia đình nên không công bố rộng rãi trên trang cá nhân.

 - Ảnh 1

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

Thế nhưng một số người bạn đã gửi lời chúc mừng anh trên trang Facebook cá nhân của Tuấn Hưng, trong đó có nhạc sĩ Tú Dưa.

 - Ảnh 2

Nhạc sĩ Tú Dưa chúc mừng Tuấn Hưng lên chức bố.

Tuấn Hưng và người đẹp Thu Hương kết hôn vào đầu tháng 4. Trước khi đám cưới của nam ca sĩ diễn ra, vòng hai của vợ anh to hơn bình thường khi họ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ họ "ăn cơm trước kẻng". Hai vợ chồng Tuấn Hưng vẫn giữ im lặng trước tin đồn này. Đến cuối tháng 4, nam ca sĩ mới tiết lộ vợ anh mang thai.

Sau khi cưới, Tuấn Hưng vẫn miệt mài chạy show. Tuy nhiên, anh hạn chế đi diễn ở nước ngoài để có thời gian chăm sóc vợ mang bầu. Hai vợ chồng anh hiện sống trong một căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

 - Ảnh 3

Nam ca sĩ đã chuẩn bị sẵn tâm lý đón bé Su Hào.

Gần đây nhất, Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân: "Đầu tháng chạy lấy ngày nào. Tháng trước bia rượu nhiều quá nên tháng này phải tra tấn thể lực thanh lọc cơ thể đón Su Hào nhé".

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý