Vợ chồng Đan Trường 'chơi trội' quay MV kỉ niệm 2 năm ngày cưới

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng Đan Trường 'chơi trội' quay MV kỉ niệm 2 năm ngày cưới

rnMV ‘Nhìn vào nỗi nhớ’ được vợ chồng Đan Trường thực hiện ngẫu hứng từ chuyến đi chơi tại đảo Maldives hồi đầu năm.

25/04/2015 12:33 PM
9,359

Xem video:

MV 'Nhìn vào nỗi nhớ' của vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên.

Vào dịp kỷ niệm 2 năm nên duyên vợ chồng với Thủy Tiên, mới đây ca sĩ Đan Trường vừa chia sẻ trên trang fanpage MV ca khúc ‘Nhìn vào nỗi nhớ’. Anh Bo hào hứng chia sẻ, vì thấy cảnh quá đẹp nên anh nhờ bà xã cầm máy quay cho mình. Hai vợ chồng dành khoảng 4 tiếng để hoàn thành các cảnh.

Đan Trường chia sẻ: ‘Như mình đã nói vài ngày nữa có món quà nhỏ tặng mọi người đó, đây là một MV ngẫu hứng từ một chuyến đi chơi tại đảo Maldives hồi đầu năm, do cảnh quá đẹp và mình đã nhờ bà xã làm camera cho mình. Phải nói là mình cũng không ngờ chỉ có 2 tiếng buổi trưa và 2 tiếng buổi chiều mà đã hoàn thành xong MV ngẫu hứng này.

Lúc quay mình còn nghĩ chắc bà xã không biết quay vì rung tay rất nhiều nhưng cũng cảm ơn bà xã Thủy Tiên và cảm ơn Ly Yong Gi đã edit và sửa mẫu rất đẹp cho MC, mặc dù mình chỉ quay máy chụp hình gia đình bình thường. MV này chỉ trọn vẹn 2 người làm thôi nha quý vị, mình đóng Thủy Tiên quay ngầu chưa.

Xin tặng các fan thân yêu của mình’.

   - Ảnh 1

Vợ chồng anh Bo kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Trước đó, anh Bo cũng khiến fan nức lòng khi đăng tải hình ảnh những hình ảnh kỷ niệm hai năm ngày cưới. Anh Bo viết: ‘Nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới, Đan Trường Thủy Tiên xin cảm ơn gia đình, tất cả bạn bè và các fan thân yêu đã chúc mừng hai vợ chồng mình trong những ngày qua. Vài ngày nữa, mình sẽ có món quà nhỏ để tặng cả nhà, cả nhà đón xem nhé.’

Đám cưới của Đan Trường và Thủy Tiên được tổ chức tại Mỹ ngày 20/4/2013. Qua hai năm kết hôn, vợ chồng Đan Trường luôn nắm tay nhau bước qua mọi khó khăn. Ngay cả khi Đan Trường vướng vào scandal ‘tình – tiền’ với một fan nữ, hay nghi án đồng tính thì Thủy Tiên luôn ở bên ‘gỡ rối’ cho anh. Vì vậy mà Đan Trường luôn dành ‘lời có cánh’ khi được nói về bà xã.

Vợ chồng Đan Trường luôn được đánh giá là một cặp đôi ‘trai tài, gái sắc’ và nhận được nhiều tình yêu mến của khán giả.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Đan Trường - Thủy Tiên nên duyên vợ chồng vào ngày 20/4/2013.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5    - Ảnh 6

Dù bận rộn công việc, cặp đôi vẫn dành nhiều thời gian đi du lịch cùng nhau.

   - Ảnh 7

Tổ ấm hạnh phúc của Đan Trường - Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý