Vợ chồng Đăng Khôi lãng mạn kỷ niệm 1 năm ngày cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ chồng Đăng Khôi lãng mạn kỷ niệm 1 năm ngày cưới

(Ngoisao.vn) – Để kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới, vợ chồng Đăng Khôi đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh tình tứ.

14/11/2014 04:33 PM
1,698

Ngày 13/11/2013, Đăng Khôi bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm Thuỷ Anh. Khán giả còn bất ngờ hơn khi họ đã bí mật có con trai 2 tuổi là bé Đăng Khang. Trải qua 8 năm yêu nhau với nhiều khó khăn, cách trở, cuối cùng chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng được ghi dấu bằng một đám cưới hoành tráng thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Sau 1 năm kỷ niệm ngày cưới, Thủy Anh thú nhận: “Đăng Khôi dành ưu tiên cho tôi và gia đình vượt trên những gì tôi mong đợi”. Bù đắp cho sự hy sinh của vợ trong suốt thời gian yêu nhau, sau đám cưới, Đăng Khôi đã công khai gia đình nhỏ của mình và luôn dành cho vợ con những cử chỉ, hành động hết mực yêu thương.

Đăng Khôi luôn dành nhiều thời gian cho Thuỷ Anh để cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch, gặp gỡ với bạn bè, tham dự các sự kiện, và luôn bên nhau trong những khoảng khắc đặc biệt đáng nhớ. Còn Thuỷ Anh cũng dồn hết tâm huyết để hỗ trợ công việc kinh doanh, gánh vác và chia sẻ cùng Đăng Khôi điều hành công ty về giải trí.

Không dễ dàng để nghệ sỹ trong giới showbiz thích nghi với cuộc sống sau hôn nhân, Đăng Khôi và Thủy Anh đã bước qua sự khởi đầu cùng hàng loạt thay đổi và mục tiêu đạt được chỉ sau 1 năm. Đăng Khôi đã thay đổi hình tượng từ một chàng ca sĩ điển trai “đốn tim” nhiều fan nữ thành một người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Đăng Khôi - Thuỷ Anh là cặp đôi tràn đầy năng lượng và có cuộc sống chuẩn mực từ việc xây dựng hình ảnh đẹp, không scandal đến việc tích cực với các hoạt động xã hội. Ngoài ra, họ còn rất thành công trong kinh doanh, điều hành công ty riêng, hỗ trợ nhiều cho các ca sĩ trẻ cũng như đóng góp cho nền âm nhạc Việt.

Sau một năm dành cho gia đình và công việc kinh doanh, Đăng Khôi chuẩn bị cho ra mắt dự án âm nhạc mới hợp tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Thuỷ Anh cũng là người lên kế hoạch thực hiện và tâm huyết cho sản phẩm lần này của Đăng Khôi.

Photo: Lê Thiện Viễn
Stylist: Travis Nguyễn

Makeup - Hair: Derek Yuan - Daniel Wong
Fashion: Diesel, Massimo Ferrari, Versace Jeans, LadyQ, Lâm Gia Khang, Ta fashion world.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý