Vợ chồng Đăng Khôi tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo

msstit msstit @msstit

Vợ chồng Đăng Khôi tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo

(Ngoisao.vn) – Vợ chồng Đăng Khôi luôn mong muốn mang lại một mùa trung thu tràn niềm vui và sự ấm áp đến cho các em nhỏ, giống bao đứa trẻ bình thường khác.

06/09/2014 10:05 AM
5,219

Sáng nay (5.9), vợ chồng ca sỹ Đăng Khôi đã cùng nhau đến với ngôi Trường tiểu học Vàm Sát, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ để trao những phần quà trung thu cho các em học sinh nơi đây.

Vợ chồng Đăng Khôi – Thuỷ Anh đã cùng các vị đại diện Uỷ ban nhân dân Quận 3 và các tình nguyện viên “Quỹ Hiểu về trái tim” đã trao tặng gần 200 phần quà ý nghĩa cho toàn thể học sinh của Trường tiểu học Vàm Sát.

Đôi vợ chồng trẻ luôn sát cánh cùng nhau trong công việc và các hoạt động. Thuỷ Anh luôn đứng sau hậu thuẫn và ủng hộ chồng mình để Đăng Khôi yên tâm phát triển sự nghiệp, công ty riêng cũng như các hoạt động thiện nguyện.

Hai vợ chồng cùng nhau trao tặng những món quà đến tận tay các em nhỏ, nhìn những ánh mắt ngây thơ trong sáng và vui tươi khi nhận được quà, vợ chồng Đăng Khôi vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Đăng Khôi chia sẻ: “Trung thu là Tết của thiếu nhi, nhìn những trẻ nhỏ cầm lồng đèn chạy khắp phố phường cũng làm cho những người lớn như chúng ta vui lây. Khôi luôn mong muốn những hoạt động thiện nguyện sẽ được nhân rộng khắp nơi để chúng ta sẽ luôn thấy nụ cười trên môi các em nhỏ”.


Vợ chồng Đăng Khôi chụp ảnh cùng các em nhỏ.

Vợ chồng Đăng Khôi là một trong những cặp vợ chồng có tấm lòng nhân ái và luôn tích cực hoạt động từ thiện. Đăng Khôi được công chúng yêu mến không chỉ bởi vẻ điển trai, mà anh còn là hình tượng của người nghệ sỹ có cuộc sống mẫu mực và hạnh phúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý