Vợ chồng diễn viên 'Step up' tình tứ dự họp báo ở Việt Nam

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng diễn viên 'Step up' tình tứ dự họp báo ở Việt Nam

Tags

17/10/2014 09:33 AM
1,781

Chiều qua (15/10), chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” 2014 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt top 20 tại Đài truyền hình TP. HCM.


MC Trấn Thành - Á quân Mỹ An


Dàn thí sinh các mùa trước


Top 20 của "Thử thách cùng bước nhảy" 2014

Ngoài top 20, họp báo còn có sự xuất hiện của các vũ công mùa trước bao gồm: Quán quân mùa 1 Lâm Vinh Hải, Á quân Quang Đăng, Á quân mùa 2 Mỹ An, Ngọc Anh, Đình Lộc… Đặc biệt là sự có mặt của Á quân “Thử thách cùng bước nhảy” Mỹ mùa 6 – Kathryn McCormick và Á quân Mỹ mùa 7 - Robert.


Vợ chồng Kathryn tình tứ trong buổi họp báo

Xuất hiện tại buổi họp báo, Kathryn và Robert ăn diện khá giản dị. Có mặt trong buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam, vợ chồng họ chia sẻ khá nhiều kỷ niệm khi tham gia cuộc thi này tại Mỹ vào các năm trước, cũng như những thay đổi trong cuộc sống sau khi kết thúc cuộc thi.


Vợ chồng chăm chú theo dõi buổi họp báo

Tại đêm ra mắt của Top 20 phiên bản Việt mùa thứ 3, Kathryn - Robert sẽ trình diễn tiết mục chung rất đặc biệt, sau đó mỗi người còn có phần biểu diễn solo để gửi tặng khán giả trước khi về nước.


Vợ chồng nữ diễn viên phát biểu trong buổi họp báo

Tại họp báo, ông Nguyễn Hải – điều hành sản xuất - thông báo thí sinh Đinh Thị Minh Thư chính thức dừng chân tại cuộc thi. Nữ vũ công đến từ vũ đoàn Hoàng Thông bị chấn thương nên phải nghỉ ngơi, điều trị hoàn toàn trong vòng 3 tháng. BTC sẵn sàng hỗ trợ kinh phí điều trị cho Minh Thư và nếu năm sau tiếp tục đăng ký dự thi, cô nàng sẽ vào thẳng vòng Callback mà không phải trải qua vòng Audition. Thay vào vị trí của Minh Thư là Thạch Vũ Thảo Ngân. Cô nàng là thí sinh Đương đại, xuất sắc vượt qua hàng nghìn vũ công để có mặt trong top 40 “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 3. Sau khi Minh Thư bị chấn thương, BTC liên lạc để cô nàng quay trở lại chương trình.

Bên cạnh đó, ngoài hai giám khảo chính của chương trình là Tuyết MinhJohn Huy Trần, giám khảo khách mời dự kiến của chương trình là những gương mặt đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bao gồm: Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong, Đoan Trang…


Giám khảo John Huy Trần chụp ảnh cùng vợ chồng nữ diễn viên.

Tại họp báo, trước câu hỏi liệu John Huy Trần có “thiên vị” không khi một số học trò của anh được lọt vào top 20. Trước vấn đề này, anh cho biết: “Ở mùa 1 và mùa 2 vẫn có học trò đi thi nhưng Huy làm việc rất công bằng, đàng hoàng. Bạn nào tệ quá Huy vẫn góp ý thẳng thắn với bạn ấy. Top 20 năm nay đều là học trò nên Huy không thiên vị bạn nào cả”.

Đêm Gala top 20 của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ 7, ngày (18/10) trên kênh HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý