Vợ chồng Hà Tăng vi vu trên xế mui trần kỷ niệm 2 năm ngày cưới

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng Hà Tăng vi vu trên xế mui trần kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Kỷ niệm hai năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà dành cho ông xã những lời tỏ tình ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tỵ.

04/11/2014 03:04 PM
22,800

 

Trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà cách đây ít phút đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cô vi vu trên chiếc xe mui trần màu trắng, dáng cổ điển vô cùng đẹp và sang trọng. Trong bức ảnh, Hà Tăng mặc váy ren vàng, đứng trên xe để tận hưởng cảm giác thoải mái, hạnh phúc, trong khi chồng Louis Nguyễn mặc vest bảnh bao và chăm chú vào việc lái xe. Người đẹp họ Tăng chia sẻ thêm: "My love for you is a journey... Starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember!". (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một hành trình... Mãi mãi bắt đầu và không bao giờ kết thúc! Mùng 4/11 - Một ngày mà em sẽ mãi nhớ!").


Hình ảnh Hà Tăng chia sẻ trên trang cá nhân


Dòng tâm sự chan chứa tình yêu và sự ngọt ngào của Hà Tăng
khiến nhiều người chú ý và chúc phúc cho vợ chồng cô.

Được biết, hôm nay (4/11), cũng là ngày tròn 2 năm tổ chức đám cưới của cặp trai tài gái sắc Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tại Philippines. Sau khi tổ chức tại quê nhà của Louis, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào ngày 11/11/2012.


Những hình ảnh rạng rỡ trong ngày lên xe hoa của Hà Tăng cách đây 2 năm

Sau khi kết hôn, Hà Tăng tập trung chăm lo cho gia đình và ít khi xuất hiện trong những sự kiện giải trí. Dù cuộc sống của đôi vợ chồng son gặp không ít những lời bàn tán, dị nghị của dư luận, nhưng họ vẫn âm thầm chứng minh tình yêu chân thành và vun đắp cho hạnh phúc gia đình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý