‘Vợ chồng’ Hoài Linh đi motor lên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

‘Vợ chồng’ Hoài Linh đi motor lên sân khấu

Vợ chồng Hoài Linh tiếp tục có phần chào đầu ‘Người bí ẩn’ ấn tượng. Vợ chồng Hoài Linh đầu tư hẳn một chiếc motor để đón tiếp Huy Khánh – Đinh Ngọc Diệp.

30/05/2015 08:34 AM
8,219

Để khắc họa chất lãng tử, hào hoa của Huy Khánh và đôi chân dài đình đám một thời Đinh Ngọc Diệp thì tuần này vợ chồng Hoài Linh đầu tư hẳn một chiếc motor lên sân khấu. Kèm theo đó là phục trang nguyên hai cây đen đúng mốt chân dài cá tính và dân chơi. Như mô-tuýp thường thấy của phần chào đầu này, danh hài Hoài Linh liên tục “hạ nhục” người đồng đội của mình dẫn đến việc chia rẽ nội bộ.

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 0

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 1

Hoài Linh - Việt Hương sắm chiếc motor để đón Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp

Tiếp đó, Đinh Ngọc Diệp xuất hiện và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với nghệ sỹ Hoài Linh, cô chia sẻ: “Em ẩn dật bao lâu rồi, nay đến đây là để sờ anh một cái, sướng ơi là sướng, tê ơi là tê”, cô liên tục, “anh Linh là của em”. Về phía Huy Khánh, anh chào sân bằng nét hài hước thường thấy khi gọi Việt Hương bằng... má.

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 2

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 3

“Người bí ẩn” qua 2 mùa phát sóng thì người thường xuyên bị “chặt” là MC Trấn Thành, tuy nhiên trong tập này, “nạn nhân” mới chính là Việt Hương. Trong một tình huống “tra khảo” nhóm bí ẩn, nghệ sỹ Hoài Linh khen một nhân vật bí ẩn là đẹp trai, khôi ngô, tuấn tú thì ngay lập tức Ngọc Diệp cho rằng: “Cỡ anh Linh đó”. Nam danh hài, “Trời ơi anh cám ơn em nghen Diệp, đó giờ hổng có ai khen anh đẹp trai hết trơn đó”. Chân dài tiếp tục chia sẻ, “Em xuất hiện ở chương trình này là vì anh mà”.

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 4

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 5

Việt Hương trước tình huống này đã nhanh chóng chớp thời cơ: “Còn Khánh xuất hiện ở chương trình này là vì ai?”. Trai đẹp “tạt nước lạnh” vào nữ danh hài: “Dạ là vì Ngọc Diệp, dắt Diệp đi gặp anh Linh”. Quá choáng váng, nữ danh hài quay sang gỡ gạc phía MC Trấn Thành: “Thành ơi, hôm nay em đến đây là vì ai vậy em?”. Không may cho Việt Hương, tiếp tục là nước lạnh từ phía Trấn Thành: “Dạ là vì chương trình người ta mời!”.

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 6

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 7

Ở một tình huống lý giải cho lựa chọn của mình thì danh hài Hoài Linh liên tục đưa ra những phân tích, đánh giá và kết luận rất chặt chẽ khiến cho Đinh Ngọc Diệp phát hiện ra “mình đã bị lừa” vì nghe lời Huy Khánh dụ đến với “Người bí ẩn”: “Anh Khánh lừa em nói là chương trình dễ lắm, dễ ẹt hà. Em đâm đầu vô đây, trời ơi, anh thấy suy luận rồi đấu trí, rồi cân não. Nó gay go, phân tích dễ sợ hông, mới có màn một hà”. Trước phản ứng đáng yêu này của Đinh Ngọc Diệp thì Việt Hương dành lời khen cho cô: “Diệp ơi, em dễ thương quá!”, Trấn Thành trêu: “Em, dễ thôi, không có cái gì là ẹt ở đây”.

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 8

Vợ chồng Hoài Linh diện đồ đôi, đi motor lên sân khấu 9

Trong tập phát sóng thứ 12 này, cặp khách mời Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Hương vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: người là anh/chị/em của một cô gái, nghệ sỹ đàn hạc, nghệ sỹ kịch câm và đặc biệt là người có khả năng hút đồ vật và người có khả năng lấy máy khoan khoan vào bụng.

Xem thêm

  • Lần diễn chung hiếm hoi của anh em Hoài Linh – Dương Triệu VũLần diễn chung hiếm hoi của anh em Hoài Linh – Dương Triệu Vũ
  • 'Phiên bản lỗi' Tóc Tiên, Isaac với Việt Hương, Hoài Linh'Phiên bản lỗi' Tóc Tiên, Isaac với Việt Hương, Hoài Linh
  • 'Bạch công tử' Hoài Linh cưỡi xe máy đến đón Việt Hương'Bạch công tử' Hoài Linh cưỡi xe máy đến đón Việt Hương
  • Hoài Linh được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯTHoài Linh được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý