“Vợ chồng” Hoài Linh 'xì tin' tại sự kiện

biettuot biettuot @biettuot

“Vợ chồng” Hoài Linh 'xì tin' tại sự kiện

Tags

12/10/2014 04:35 PM
14,271


Vợ chồng "Sáu bảnh'" đẹp đôi tại sự kiện

Để tạo sự đặc biệt, “vợ chồng” Hoài Linh quyết định chọn trang phục tươi trẻ, sánh vai nhau khi tham gia chương trình. Hoài Linh chọn trang phục hip hop đen cực “ngầu”, riêng Việt Hương xinh tươi trong lớp váy ngắn trẻ trung.


Hoài Linh, Việt Hương "nhắng nhít" trước ống kính

Không chỉ tạo tiếng cười trên sân khấu, Hoài Linh, Việt Hương còn mang đến những tiết mục sôi nổi và hài hước, thậm chí còn “làm khó” các khách mời bằng những tình huống “cười ra nước mắt” tại sự kiện.

Bên cạnh cặp đôi danh hài nổi tiếng còn có đông đảo các khách mời là diễn viên, ca sĩ cũng đến tham dự chương trình như: Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa, Khánh Nam, Sỹ Luân, Lan Phương, Hải Yến Idol, Ngọc Tưởng, Suboi,…


Buổi ra mắt với sự góp mặt của những danh hài đang "làm mưa, làm gió" trên sân khấu

Ơn Giời, cậu đây rồi - Thank God, You’re here!” tuy chưa lên sóng, nhưng đang tạo sự tò mò với khán giả khi hàng loạt hình ảnh hậu trường thú vị được công bố. Sau khi nội dung chương trình được ra mắt, danh hài Hoài Linh, Việt Hương đã đại diện các nghệ sĩ chia sẻ một số suy nghĩ khi tham gia chương trình. Các nghệ sĩ đều rất hào hứng với format hay, lạ, hấp dẫn từ đầu đến cuối. Việt Hương chia sẻ: “Đứng ở vị trí là “trưởng phòng” Việt Hương cũng không kém phần hồi hộp vì chương trình không có kịch bản nên không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Những tình huống được đặt ra không biết khách mời có xử lý được không, thậm chí có nhiều khách mời cảm thấy run lắm khi đứng bên cạnh Việt Hương”.


Lan Phương


Hải Yến Idol


Suboi


Sỹ Luân, Việt Hương, Trường Giang và Đại Nghĩa

Ơn Giời, cậu đây rồi!” là một chương trình hài tình huống mang đến cho khán giả những khoảnh khắc hào hứng, hấp dẫn và tha hồ “cười thả ga” với những diễn biến khó lường. Các nghệ sĩ khách mời sẽ bị thử thách khả năng ứng biến khi phải “tung hứng” một cách “ngẫu hứng” với những diễn viên hài chuyên nghiệp, mà không hề biết mình sẽ hóa thân vào nhân vật nào, tính cách gì hay tình huống bất ngờ đang chờ đợi. Giới hạn thời gian cũng là một áp lực khiến cho họ phải bộc lộ hết tính cách, tài năng và sự linh hoạt để thoát khỏi những tình huống “khó nhằn”. Phần nhập vai đặc sắc nhất sẽ được giám khảo chọn và công bố vào cuối chương trình. Cùng format “nói không” với kịch bản chắc chắn sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả.


Các nghệ sĩ hào hứng trước format đầy mới lạ, hấp dẫn của “Ơn giời, cậu đây rồi!”

Tập đầu tiên của chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi!” sẽ đến với người xem truyền hình vào lúc 21h15, ngày 11/10/2014 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý