Vợ chồng Lam Trường tình cảm ngọt ngào sau nhiều ngày xa cách

msstit msstit @msstit

Vợ chồng Lam Trường tình cảm ngọt ngào sau nhiều ngày xa cách

Vợ chồng Lam Trường thể hiện tình cảm ngọt ngào và yêu thương khi đoàn tụ sau nhiều ngày xa cách. Fans đang mong chờ vợ chồng Lam Trường sẽ có tin vui trong năm nay.

04/03/2015 10:03 PM
8,064

 

Vợ chồng Lam Trường đang có những ngày đoàn tụ tại Mỹ sau nhiều ngày xa cách. Được biết, kể từ khi kết hôn, Yến Phương phải tiếp tục học tập còn "anh Hai" bận rộn nhiều show diễn và chăm sóc bố mẹ tại Việt Nam, nên hai vợ chồng không thể thường xuyên gặp nhau. Mới đây, bà xã Lam Trường chia sẻ khoảnh khắc của hai vợ chồng rất tình cảm cùng lời bày tỏ: "Bữa giờ mới chụp được một tấm selfie...".

Trong hình, Yến Phương đang tựa đầu vào Lam Trường và gương mặt hai người thể hiện sự yêu thương, đẹp ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

vợ chồng Lam Trường tình cảm 6

vợ chồng Lam Trường tình cảm 0
Yến Phương khoe ảnh hai vợ chồng tình cảm sau nhiều ngày xa cách.

 

Trước đó, bà xã Lam Trường chia sẻ cảm giác chồng về nhà: "Một đêm như mọi đêm. Vậy mà đêm qua lại cứ mơ có người ngủ cạnh, thở khò khò. Nhiều khi mơ mơ thực thực khó phân biệt được. Đi từ ngoài cửa vào trong nhà, mọi thứ vẫn như cũ. Cho đến khi lên bước vào phòng, thì hoá ra đêm qua có người ngủ cùng thật không phải mơ vì... đồ đạc của chàng rải từ trên giường xuống dưới đất vào đến toilet luôn. Xác định là người thật việc thật... đi dọn dẹp thôi!!!!".

vợ chồng Lam Trường tình cảm 1

vợ chồng Lam Trường tình cảm 3
Người hâm mộ khen ngợi và chúc vợ chồng Lam Trường sớm có tin vui trong năm nay.

 

vợ chồng Lam Trường tình cảm 2

vợ chồng Lam Trường tình cảm 4

vợ chồng Lam Trường tình cảm 5
Bà xã Lam Trường xinh tươi và nhí nhảnh trong những hình ảnh đời thường.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý