Vợ chồng Lê Kiều Như tình cảm lãng mạn giữa thiên nhiên thơ mộng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ chồng Lê Kiều Như tình cảm lãng mạn giữa thiên nhiên thơ mộng

Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy không ngại trao nhau những cử chỉ, hành động mặn nồng. Nhiều người phải ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng Lê Kiều Như sau nhiều năm gắn bó.

02/04/2015 10:15 AM
430

 

Mới đây, ông xã của Lê Kiều Như - Nguyễn Nhất Huy chia sẻ những hình ảnh lãng mạn của hai vợ chồng cùng lời bày tỏ: "Bế Babi đến nơi ngày xưa ba đã "lừa" được mẹ để trao nụ hôn đầu tiên. Giờ sau một thập kỉ, nàng vẫn hân hoan khi "bị lừa" như thuở ban đầu. Chỉ có khác mỗi lần định hôn thì Babi cứ chòi chòi trong bụng ra chiều hưởng ứng. Nhớ hồi đó bụi bờ cây cối xác xơ, giờ rừng lên xanh thẳm một màu. Lúc quen nhau Hồ Tuyền Lâm còn chưa đắp đập mà giờ sóng nước mênh mông...".

Trong hình ảnh, vợ chồng Lê Kiều Như không ngại trao nhau những cử chỉ, hành động đầy ngọt ngào. Họ ôm hôn, cùng dắt tay nhau đi dạo giữa thiên nhiên thơ mộng của thành phố Đà Lạt. Theo lời Nguyễn Nhất Huy, Hồ Tuyền Lâm chính là nơi hai người trao nụ hôn đầu tiên. Hiện giờ đã 10 năm gắn bó, họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 0

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 1
Vợ chồng Lê Kiều Như tình cảm thắm thiết tại Đà Lạt.

 

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 2

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 3

Hiện Lê Kiều Như đang mang thai ở tháng thứ 7 và vợ chồng cô rất hạnh phúc chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Được biết, Lê Kiều Như từng bộc bạch: "Đối với tôi, tình cảm và sự tôn trọng lẫn nhau mới là quan trọng nhất, vì đám cưới chỉ là một thủ tục thôi. Tôi dự định khi em bé chập chững biết đi sẽ làm đám cưới, lúc đó sẽ thú vị lắm".

Chia sẻ về ông xã, cô nói: "Anh Huy cưng tôi như một "bà hoàng" vậy đó. Khi có con rồi, tôi mới suy nghĩ là tại sao trước đây mình không sinh sớm, nhưng nghĩ lại thì thấy chặng đường 10 năm yêu nhau cũng ngắn".

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 4

 

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 5

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 6

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 7

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 8

vợ chồng Lê Kiều Như tình tứ 9
Sau một thập kỉ gắn bó, cặp đôi ngày càng khăng khít và mặn nồng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý