Vợ chồng Lưu Hương Giang cùng học trò hát về mẹ đầy xúc động

msstit msstit @msstit

Vợ chồng Lưu Hương Giang cùng học trò hát về mẹ đầy xúc động

Với ca từ nhẹ nhàng cùng giọng hát truyền cảm do các em trong đội Lưu Hương Giang thể hiện, MV “Con có mẹ rồi” đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người yêu nhạc.

12/09/2014 12:07 PM
4,891

 

Sau khi chia sẻ trailer MV “Con có mẹ rồi”, đội của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã khiến các fans phải “đứng ngồi không yên” vì giai điệu da diết và ca từ xúc động về tình cảm dành cho mẹ. Hôm qua (10/9), vợ chồng Lưu Hương Giang cũng đã chính thức chia sẻ MV hoàn thiện với giọng hát của 9 bé trong đội "The Voice Kids 2014" như: Uyển Nhi, Thu Hiền, Đức Anh, Thiên Kim, Hoàng Anh, Hà Trang, Huyền Trân, Hồng Nhung, Nhã Thy.

MV kể về câu chuyện một người mẹ đơn thân đã trải qua nhiều khó khăn, gian khổ để nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Trong quá trình con lớn khôn thì mẹ luôn là người nuôi nấng, dạy dỗ và ở đằng sau ủng hộ, âm thầm che chở cho con.

Mở đầu bài hát “Con có mẹ rồi” là giọng hát của bé Huyền Trân. Cô bé quy y từ nhỏ với chất giọng lạ đã thể hiện khá tốt và tình cảm những đoạn cao trào trong bài hát khiến cho cả ekip đều bất ngờ. Có lẽ vì hoàn cảnh và khao khát tình cảm, hơi ấm vòng tay của mẹ nên Huyền Trân đã thể hiện một cách xuất thần ca khúc “Con có mẹ rồi”.

Trong MV lần này, các bé khi hát xong đều rơm rớm nước mắt và chạy đến ôm Lưu Hương Giang khiến nữ huấn luyện viên vô cùng xúc động. Có thể thấy, sau cuộc thi “Giọng Hát Việt Nhí”, thì tình cảm của cả đội dành cho cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không chỉ dừng lại ở tình thầy trò.

Bên cạnh đó, trang phục trong MV cũng khiến khán giả thích thú vì cả đội đều diện quần áo màu trắng mộc mạc và bình dị. Theo chia sẻ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, anh hy vọng có một MV không quá cầu kỳ và mong muốn khán giả sẽ cảm nhận âm nhạc bằng trái tim qua giọng hát truyền cảm của các em khi hát về mẹ.

Tuy hầu hết các bé đều nhỏ tuổi và chưa có kinh nghiệm hát trong phòng thu nhưng khi thu âm hay học lời bài hát, các em đều khá nhanh trí, nhạy bén. MV và phần thu âm được hoàn thiện rất nhanh trong vòng 2 ngày. Bên cạnh đó, cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng mong MV “Con có mẹ rồi” sẽ là một kỷ niệm dành cho các em thí sinh của đội mình trong mùa “The Voice Kids 2014".

Có thể thấy, sau hai mùa làm huấn luyện viên thì cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một trong những cặp đôi được yêu thích ở “Giọng hát Việt Nhí”. Bởi cặp đôi này cùng các thí sinh luôn thực hiện những MV giàu tính nhân văn, phù hợp với lứa tuổi của các em.

Thưởng thức MV "Con có mẹ rồi".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý