Vợ chồng Lưu Hương Giang tình tứ như thuở mới yêu

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng Lưu Hương Giang tình tứ như thuở mới yêu

(Ngoisao.vn) – Cả hai vợ chồng đều làm việc trong ngành giải trí nhưng không vì vậy mà họ bị cám dỗ của ánh đèn mà quên đi hạnh phúc thực tại.

19/12/2014 11:03 AM
6,435

 

Sau thành công từ hai mùa “Giọng hát Việt nhí”, Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả cũng như những thí sinh. Không chỉ là những người thầy trong việc giảng dạy về âm nhạc, ngoài cuộc sống các học trò còn xem đôi vợ chồng Cu Tí, Cải Bắp như gia đình. Hầu hết các em nhỏ sau khi trở về cuộc sống bình thường đều được cả hai chăm chút về thanh nhạc nếu theo đuổi giấc mơ làm ca sỹ.

Bên cạnh đó, rất hiếm khi cả hai vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tiết lộ nhiều về cuộc sống gia đình. Theo quan điểm của cả hai thì chuyện trong nhà càng ít người biết thì hạnh phúc càng lâu bền. Không phải cứ là nghệ sĩ thì tất cả chuyện riêng tư đều phơi bày với dư luận. Chính vì vậy, rất hiếm khi cả hai chia sẻ về cuộc sống hằng ngày cũng như những bí mật về hôn nhân.

Có lẽ chính sự hòa hợp về quan điểm sống đã khiến cho cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh lúc nào cũng như thuở ban đầu. Trong bộ ảnh hiếm hoi và được xem là kì công nhất từ trước đến giờ mà cả hai thực hiện, cặp đôi này khiến người khác ghen tị vì thể hiện tình cảm như thuở mới yêu.

Theo chia sẻ của Lưu Hương Giang thì ông xã rất ngại xuất hiện chụp hình hay lên báo vì anh chỉ muốn là người đứng sau âm thầm dạy học trò, giúp đỡ vợ. Chính vì vậy, việc “mời” ông xã cùng chụp hình chung là điều khá “trăn trở” với Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, sau vài lời “đường ngọt” cũng như cử chỉ nhõng nhẽo của Cải Bắp thì Cu Tí cũng nhận lời và quyết định thực hiện bộ ảnh đặc biệt làm kỉ niệm.

Được biết, những tấm ảnh này cũng được Lưu Hương Giang rửa và phóng to treo trong nhà để cả hai lúc nào cũng có thể nhìn thấy nụ cười của nhau dù là lúc cãi vã hay mệt mỏi trong cuộc sống.

Photo: Lê Thiện Viễn
Stylist: Hoàng Ku

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý