Vợ chồng Lý Hải đưa "công chúa" đi dã ngoại đón sinh nhật

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng Lý Hải đưa "công chúa" đi dã ngoại đón sinh nhật

(Ngoisao.vn) – Mừng sinh nhật đầu tiên của cô con gái đáng yêu, gia đình giọng ca “Trọn đời bên em” không quên ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho con.

16/06/2014 11:07 PM
2,775

 

Trước ngày sinh nhật, bé Chery (tên thật Nguyễn Hà Hải My) được bố mẹ đưa đi dã ngoại, hưởng thụ không khí thiên nhiên trong lành của vùng sông nước Tiền Giang. Khác với sinh nhật của cậu con trai Rio được tổ chức tại tư gia, năm nay vợ chồng Lý Hải lại chọn một nhà hàng sang trọng để đãi khách mời. Toàn bộ không gian tổ chức sinh nhật đã được vợ chồng anh lên ý tưởng và cùng nhau trang trí.

Thời gian này giọng ca “Trọn đời bên em” đã tạm ngưng công việc. Anh chủ yếu ở nhà, đưa vợ đi mua sắm đồ dùng cần thiết để bé Hải My có một ngày đáng nhớ. Nhân ngày sinh nhật đầu đời Lý Hải lại sẽ tặng những món quà thật đặc biệt cho cô con gái trong đó anh hai Rio cũng có quà dành cho em gái.

Ở độ tuổi tứ tuần, Lý Hải mong muốn sinh con thứ ba trong năm tới. Còn Minh Hà, sau khi an tâm vấn đề con cái, cô sẽ mở văn phòng luật hoặc đi làm bên ngoài. Sắp tới, ông bố này sẽ phát hành single mới và dự định sẽ làm phim nhựa đầu tay cho hãng phim của gia đình. Anh sẽ đưa “Trọn đời bên em” lên màn ảnh rộng, hiện kịch bản đang được anh viết và sắp hoàn tất.

Ngắm bộ ảnh mới của gia đình Lý Hải:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý