Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư

mesu mesu @mesu

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà ngập tràn hạnh phúc trong tiệc mừng sinh nhật lần đầu tiên của cậu quý tử thứ hai bé Mio (Nguyễn Phi Phong).

12/07/2017 02:43 PM
2,880

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà ngập tràn hạnh phúc trong tiệc mừng sinh nhật lần đầu tiên của cậu quý tử thứ hai - bé Mio (Nguyễn Phi Phong).

Không chọn không gian sang trọng của nhà hàng để tổ chức giống như mọi khi, nam đạo diễn của series phim “Lật Mặt” cho biết anh muốn bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của con trai thứ hai thật đặc biệt và ấm cúng. Không gian bữa tiệc được vợ chồng Lý Hải chuẩn bị chu đáo.

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư - Ảnh 1Phóng to

Toàn bộ không gian ngôi nhà được trang trí bằng nến, hoa và được phủ kín bằng hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Mio từ khi mới lọt lòng đến giờ. Bà xã của nam đạo diễn tiết lộ, tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị từ một tuần nay và được làm bằng tay để thể hiện tình cảm của gia đình dành cho bé. Buổi tiệc được tổ chức theo chủ đề thuỷ thủ.

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư - Ảnh 2Phóng to

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư - Ảnh 3Phóng to

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư - Ảnh 4Phóng to

Trước đó vài ngày, Lý Hải đã tạm ngưng công việc chọn cảnh cho phim cũng như họp đoàn phim “Lật Mặt 3” để cùng vợ trang trí bữa tiệc sinh nhật này. Ngoài gia đình hai bên, buổi tiệc thân mật tại gia còn có sự tham gia khoảng 100 khách mời là bạn bè thân thiết.

Bé Mio tên thật là Nguyễn Phi Phong, chào đời vào ngày 10/7, lúc sinh bé cân nặng 3kg. Hiện tại bé được 10 kg, bé vẫn ăn dặm và bú sữa mẹ. Một điều thú vị, là bé Mio đã biết đi từ lúc 9 tháng. Hai vợ chồng nghệ sĩ vui mừng khi con trai khỏe mạnh, kháu khỉnh. Bé Phi Phong, rất đáng yêu. Bé mạnh dạn, không tỏ ra sợ sệt trước người lạ.

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư - Ảnh 5Phóng to

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư - Ảnh 6Phóng to

Ở tuổi U50, Lý Hải hạnh phúc khi vẫn là "bố trẻ con". Anh chăm con rất khéo, là "trợ lý" đắc lực của bà xã trong việc chăm sóc con nhỏ. Lý Hải - Minh Hà tiết lộ bí quyết giúp hôn nhân bền chặt là ngoài tình yêu hai vợ chồng còn có sự gắn kết mật thiết giữa các thành viên trong gia đình. Vợ chồng Lý Hải luôn rèn luyện tính tự lập cho con ngay từ khi còn nhỏ.

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật rình rang cho con thứ tư - Ảnh 7Phóng to

Lý Hải cho biết: “Cả 4 anh em lúc mới sinh đều thừa hưởng nhiều nét của bố. Nhưng bé Mio được khen có sống mũi cao, gương mặt trông "tây" hơn. Cả 3 anh chị Rio (Hạo Nhiên), Cherry ( Hải My), Sunny (Tuệ Minh) không hề ghen tỵ khi thấy bố mẹ dành nhiều tình cảm hơn cho Mio. Các bậc làm cha mẹ chỉ mong con cái lớn lên trở thành người tử tế, biết nhân nghĩa, hiếu đạo. Anh không đặt quá nhiều áp lực hay mong muốn lớn lao, chỉ hy vọng con được sống hạnh phúc, khỏe mạnh”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý