Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín mặn nồng như thuở mới yêu

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín mặn nồng như thuở mới yêu

(Ngoisao.vn) – Vợ chồng nam tài tử đã song ca đầy lãng mạn và tình tứ trên sân khấu như một cặp tình nhân đang yêu, khiến bao người phải ganh tị.

28/10/2014 12:08 PM
5,449

Lấy chủ đề là tình yêu, “Tình khúc vượt thời gian” tháng 10 diễn ra tại nhà hát Hoà Bình tái hiện cho khán giả yêu nhạc những khoảnh khắc khó quên trong tình yêu bằng âm nhạc. Một trong những điểm thú vị nhất của chương trình tháng này, chính là sự xuất hiện của vợ chồng nghệ sỹ Nguyễn Chánh TínBích Trâm.

Dù họ đã lâu không đứng trên sân khấu để hát, nhưng chắc hẳn ở họ hình ảnh về sự bền vững trong tình yêu, câu chuyện khó phai về tình chồng vợ hơn 40 năm qua chính là khúc hát tình yêu hay hơn bao giờ hết. Vì vậy, “Tình khúc vượt thời gian” tháng 10 đã dành khoảng không gian đặc biệt cho cặp đôi này.

Tiếng hát Bích Trâm thuở nào trở lại với người yêu nhạc trong những nhạc phẩm nước ngoài nổi tiếng được viết lời Việt: “Dòng sông tuổi nhỏ” và “Em không nên ghen”. Riêng với bài hát “Em không nên ghen”, với phần song ca của tiếng hát Nguyễn Chánh Tín mang lại cảm xúc khá dễ thương, có chút tươi vui giúp cho chương trình tạo ra không khí tình yêu khó quên nhất. Đó là những phút giây hờn ghen, nhưng sau cùng, cả hai vẫn tin tưởng nhau. Hai nghệ sỹ có những phút sát bên nhau trên sân khấu thật hạnh phúc.

Giai điệu của ca khúc “Chuyện tình trinh nữ tên Thi” trở nên quen thuộc với giới trẻ yêu nhạc tình thuở nào, nay được tiếng hát Đông Đào thể hiện có một chút uyển chuyển, ngọt hơn, mở ngay không gian tình yêu vừa thực vừa mơ mộng.

Tiếp nối câu chuyện tình yêu ngày còn nhiều nông nổi, khát khao ấy chính là sáng tác nổi bật của nhạc sĩ Phạm Duy – “Cây đàn bỏ quên”. Một tác phẩm đã được rất nhiều ca sĩ thể hiện, nhưng nay với chất giọng ấm vang, ca sĩ Trọng Bắc đã mang lại chút gì đó mới lạ hơn.

Và trong kho tàng những bài hát tình yêu dang dở vừa thương vừa mơ ước nhiều nhất chính là ca khúc “Hàn Mặc Tử”. Ca sĩ Thùy Dương đã chọn bài hát này để làm dầy thêm cảm xúc cho “Những câu chuyện tình”.

Hiếm hoi tham gia các chương trình ca nhạc, lần này NSND Trần Hiếu dành tặng cho khán giả 2 bài hát rất nổi tiếng là “Gửi người em gái” và “Riêng một góc trời”. Sở hữu chất giọng trầm hiếm hoi của nhạc Việt, NSND Trần Hiếu tạo nên nốt lặng trữ tình trong mạch chung của "Những câu chuyện tình".

Tiếp nối đỉnh cao âm nhạc chính là 3 bài hát hay được ca sĩ Elvis Phương hát bằng cả trái tim của mình là “Chuyện tình buồn”, “Đừng trách gì nhau” và “Anh vẫn biết”.

Kết của “Tình khúc vượt thời gian” tháng 10 chính là tiết mục vở nhạc kịch đầy tính sáng tạo và tâm huyết của êkíp thực hiện có tên “Bóng ma trong nhà hát”. Bộ 3 nghệ sỹ Nam Khánh Quốc ThiênNgọc Mai tuy lần đầu tiên kết hợp cùng nhau hát nhạc kịch nhưng đã dẫn dắt người nghe đi từ “bóng ma” ám ảnh trong cô gái luôn mê hát, đam mê sự tinh khiết và đỉnh cao của âm nhạc bằng giọng hát đầy nội lực.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý