Vợ chồng NSƯT Chánh Tín lần đầu hát trên truyền hình

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng NSƯT Chánh Tín lần đầu hát trên truyền hình

Sau scandal nợ nần gây ầm ĩ một thời gian dài, vợ chồng NSƯT Chánh Tín sẽ tái xuất trong đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” vào cuối tháng 10 này.

22/10/2014 08:04 AM
6,240

 

Trong thời gian gần đây, tên tuổi nghệ sĩ Chánh Tín tiếp tục được mọi người chú ý đến. Tuy nhiên lần này, nghệ sĩ Chánh Tín được nhắc tới không phải là scandal nợ nần ầm ĩ nữa mà là sự tái xuất trong các chương trình ca nhạc ở Sài Gòn.

Vậy là sau khi giải quyết ổn thỏa nợ nần, yên ổn nhà cửa, vợ chồng nghệ sĩ quyết định thực hiện mong mỏi khi về già của mình, đó là tái ngộ với khán giả truyền hình trên sân khấu ca nhạc. Được biết, ca hát chính là cái nghề giúp nghệ sĩ Chánh Tín đến với khán giả bởi vậy ông sẽ quyết định chọn lĩnh vực ca hát để bắt đầu sau những ồn ào thời gian qua.

 - Ảnh 1

Vợ chồng NSƯT Chánh Tín song ca trong 'Tình khúc vượt thời gian' tháng 10.

Trước đó, chia sẻ về cảm xúc khi được tái ngộ với khán giả, nghệ sĩ Chánh Tín cho biết, ông hết sức xúc động sau hàng chục năm trở lại ca hát và cảm ơn mọi người đã ủng hộ, chia sẻ, giúp ông vượt qua khó khăn vừa qua.

Được biết, trong chương trình “Tình khúc vượt thời gian” tháng 10, nghệ sĩ Chánh Tín và vợ, ca sĩ Bích Trâm sẽ tham dự và biểu diễn phục vụ khán giả truyền hình. Ngoài ra, hai vợ chồng nghệ sĩ sẽ song ca cùng nhau trên sóng truyền hình.

Cặp đôi được yêu thích của làng nhạc Việt những năm 1980 sẽ mang đến một tình khúc nhạc ngoại do chính Nguyễn Chánh Tín viết lời Việt mang tên Em không nên ghen. Ngoài ra, vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín sẽ tự thể hiện 2 tình khúc Búp bê không tình yêuDòng sông tuổi nhỏ từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả một thời.

 - Ảnh 2

Ngoài vợ chồng nghệ sĩ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Elvis Phương, NSND Trần Hiếu, Văn Mai Hương, Nam Khánh, Quốc Thiên... cũng tham gia trong đêm nhạc tối 25/10 tới.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 chủ đề “Những câu chuyện tình” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 25/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), trực tiếp trên kênh VTV9.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Mỹ Tâm mộc mạc với 'Đâu phải bởi mùa thu'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý