Vợ chồng phải nhét khăn vào miệng và nín thở mỗi khi làm 'chuyện ấy'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ chồng phải nhét khăn vào miệng và nín thở mỗi khi làm 'chuyện ấy'

Mỗi khi làm chuyện ấy vợ chồng tôi phải nhét khăn vào miệng và nín thở. Không biết đến bao giờ vợ chồng tôi mới có thể thoải mái làm chuyện ấy.

04/09/2015 01:55 PM
6,436

Tôi và vợ quen nhau khi còn là sinh viên. Vợ tôi là người hiền lành, xinh xắn và rất quan tâm đến người khác. Sau khi ra trường và xin được làm giáo viên ở quê chúng tôi quyết định làm đám cưới. Cuộc sống sau hôn nhân khá hạnh phúc, duy chỉ có "chuyện ấy" là khiến vợ chồng tôi khốn khổ.

Chẳng là nhà tôi hơi bé, lại khá đông người. Cả gia đình gồm bố mẹ, tôi và em trai sống chung trong một căn nhà ngói 3 gian. Tôi lấy vợ thì bố mẹ ngăn riêng cho một căn buồng ở góc bên trái. Còn bố mẹ và thằng em nằm bên ngoài. Căn buồng có vẻ kín và cũng mát mẻ vì được ngăn bằng gỗ, nhà mái ngói cao và có làm trần. Tuy nhiên, đó lại là sự bất tiện lớn mỗi khi vợ chồng tôi muốn gần gũi nhau.

Lần đó, vì tôi hơi “mạnh tay” mà tiếng giường rung kèn kẹt vọng ra cả bên ngoài. Bố tôi nghe thấy đành hắng giọng đánh tiếng, vợ ngượng quá đẩy vội tôi ra…

Từ đó, mỗi khi làm "chuyện ấy" là vợ chồng tôi đều phải nhét khăn vào miệng và nín thở. Chuyện kể ra thì thật bi hài nhưng cả hai chúng tôi chẳng biết còn cách nào cả. Lấy vợ được 5 tháng nay nhưng quả thực tôi chưa bao giờ được làm "chuyện ấy" thoải mái với vợ. Chính cuộc sống vợ chồng như vậy khiến tôi cảm thấy bí bách và khó chịu vô cùng.

Vợ chồng làm chuyện ấy  0

Mỗi lần làm "chuyện ấy", vợ chồng tôi phải nhét khăn vào miệng
và nín thở (Ảnh minh họa)

Được một thời gian thì tôi và vợ bàn cách lựa lúc cả nhà đi ngủ say rồi “hành sự” cho thoải mái hơn. Hai đêm đầu tiên mọi chuyện đều êm xuôi cả, nhưng đến lần thứ ba thì xảy ra sự cố dở khóc dở cười.

Đang lúc cao trào thì đột nhiên thằng em tôi gõ cửa phòng ầm ầm. Vợ chồng tôi cuống cuồng tìm quần áo mặc lại. Bố mẹ tôi thấy động cũng bật dậy.

Hóa ra em tôi mơ ngủ đập cửa gọi anh ra bắt trộm. Thế là từ đó, mỗi khi hành sự là chúng tôi đều giật mình khi nghe bất cứ tiếng động nào.

Chuyện chưa dừng ở đó, hè vừa rồi, có mấy đứa trẻ con hàng xóm sang chơi lại đục hai cái lỗ chiếu thẳng vào giường hai vợ chồng. Điều này càng khiến chúng tôi không thể thoải mái được mỗi khi làm "chuyện ấy". Dù tìm cách dán hai cái lỗ đó lại, nhưng mỗi khi vợ chồng tôi đi làm thì bọn trẻ lại tìm cách xé rách ra. Giờ đây, tôi đã đóng cố định hai miếng gỗ vào đó, nhưng cảm giác bất an mỗi lần "yêu" vợ khiến tôi vô cùng khó chịu.

Nếu có thể tôi chỉ muốn chuyển ra ở riêng ngay tức khắc. Nhưng tiền lương ba cọc ba đồng thì đến bao giờ tôi mới xây được nhà riêng. Mà việc vợ chồng mới cưới mà ngừng hẳn "chuyện ấy" là điều không thể. Mọi người, ai gặp phải tình huống tương tự hãy cho tôi lời khuyên?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý