Vợ chồng Quỳnh Nga tình tứ du hí Singapore

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ chồng Quỳnh Nga tình tứ du hí Singapore

Quỳnh Nga vừa khoe những hình ảnh tình tứ bên cạnh đức lang quân trong chuyến du lịch Singapore. Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Quỳnh Nga khiến nhiều người ghen tị.

05/07/2015 09:03 PM
1,708

Quỳnh Nga vừa chia sẻ những hình ảnh "siêu lãng mạn" bên chồng trong kỳ nghỉ tại Singapore. Loạt ảnh tình tứ của vợ chồng Quỳnh Nga đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nụ cười rạng rỡ của Quỳnh Nga là minh chứng rõ nhất cho cuộc sống hạnh phúc của cô ở thời điểm hiện tại.

Trong hình, vợ chồng Quỳnh Nga diện trang phục năng động nhưng không kém phần sành điệu. "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga mặc áo sáng màu với quần short bò giúp cô khoe khéo đôi chân dài miên man cùng làn da trắng không tỳ vết. Bên cạnh là đức lang quân Doãn Tuấn không ngừng dành cho người vợ xinh đẹp ánh mắt ngọt ngào, cử chỉ tình tứ.

Quỳnh Nga và chồng  5

Quỳnh Nga và chồng  2

Quỳnh Nga và chồng  0

Quỳnh Nga tình tứ du hí Singapore cùng chồng

Quỳnh Nga và chồng  9

Quỳnh Nga và chồng  3

Quỳnh Nga và chồng  1
Quỳnh Nga khoe chân dài miên man khi đi du lịch

Doãn Tuấn và Quỳnh Nga tổ chức đám cưới vào tháng 11/2014. Đây là một trong những đám cưới thu hút sự quan tâm của báo giới và rất nhiều người hâm mộ vào thời điểm đó. Tuy nhiên sau đám cưới xa xỉ này, chồng Quỳnh Nga bị tố quỵt nợ với số tiền lên đến 1,6 tỷ đồng. Quỳnh Nga đã lên tiếng bảo vệ và cùng chồng bước qua ồn ào này. Sau khi tổ chức đám cưới, Quỳnh Nga chuyên tâm vào việc kinh doanh và vun vén mái ấm nhỏ của mình. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch trong và ngoài nước khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quỳnh Nga và chồng  7

Quỳnh Nga và chồng  8

Quỳnh Nga và chồng  6
Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Doãn Tuấn - Quỳnh Nga

Xem thêm

  • Quỳnh Nga khoe dáng gợi cảm ở Hàn QuốcQuỳnh Nga khoe dáng gợi cảm ở Hàn Quốc
  • Quỳnh Nga thích thú khoe ảnh nghịch tuyết ở Sa PaQuỳnh Nga thích thú khoe ảnh nghịch tuyết ở Sa Pa
  • Quỳnh Nga bất ngờ hé lộ nhiều 'bí mật' sau scandal tiền bạcQuỳnh Nga bất ngờ hé lộ nhiều 'bí mật' sau scandal tiền bạc
  • Doãn Tuấn tiếp tục bị tố quỵt tiền sửa xe?Doãn Tuấn tiếp tục bị tố quỵt tiền sửa xe?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý