Vợ chồng sang chảnh dàn cảnh đưa con gái đi trộm túi hàng hiệu

remember1 remember1 @remember1

Vợ chồng sang chảnh dàn cảnh đưa con gái đi trộm túi hàng hiệu

Mới đây, 1 clip được ghi lại ở một cửa hiệu túi xách hàng hiệu tại Trung tâm thương mại ở Hà Nội đã khiến dân mạng bức xúc.

04/09/2016 06:49 AM
1,456

Theo đó, trên Thế giới trẻ đưa tin, trong một cửa hàng túi hàng hiệu sang trọng có cả nhân viên bán hàng cùng đôi vợ chồng có phong cách ăn mặc rất sang trọng cùng với con gái nhỏ bước vào cửa hàng.

Cặp vợ chồng đại gia có vẻ sành điệu này cẩn thận xem từng mặt hàng. Họ không ngừng nhờ nhân viên tư vấn các sản phẩm.

Cặp vợ chồng đại gia có vẻ sành điệu này cẩn thận xem từng mặt hàng.

Lúc đầu, người vợ xinh đẹp này bế trẻ con gái nhỏ trên tay. Nhưng sau khi đi dạo quanh cửa hàng, chị đặt con ở một ghế nghỉ rồi cùng chồng đi xem sản phẩm. Tất nhiên, các nhân viên cửa hàng hỗ trợ vợ chồng hết sức.

Trong khi nhân viên cửa hàng theo sát giới thiệu hàng cho 2 vợ chồng đại gia thì con gái nhỏ của họ chạy tới cầm 1 chiếc túi xách gần đó rồi mang đưa cho một người khác ở ngoài cửa hàng.

Khi thấy hành động trộm túi hàng hiệu của con gái đã trót lọt, cặp vợ chồng kia cũng nhanh chóng rời khỏi vị trí mà không bị mọi người xung quanh nghi ngờ. Theo chia sẻ thì chiếc túi bị mất kia có trị giá 2 triệu đồng.

Con gái nhỏ của họ chạy tới cầm 1 chiếc túi xách gần đó rồi mang đưa cho một người khác ở ngoài cửa hàng.

Ngay sau khi clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng bức xúc. Ai nấy đều cho rằng, đôi nam nữ sang chảnh kia quá tồi tệ khi lợi dụng đứa trẻ để thực hiện hành vi ăn trộm xấu xí.

Minh Anh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý