Vợ chồng tài tử gạo cội Hồng Kông bị đòi 72 tỷ đồng giữa phố

biettuot biettuot @biettuot

Vợ chồng tài tử gạo cội Hồng Kông bị đòi 72 tỷ đồng giữa phố

Vợ chồng tài tử gạo cội Hồng Kông Trần Bách Tường Huỳnh Hạnh Tú bị treo băng rôn đòi nợ giữa phố. Vợ chồng tài tử gạo cội Hồng Kông này cho biết họ chỉ là nạn nhân.

29/08/2015 10:33 AM
500

Một trang báo mới đây đã đưa tin, hai vợ chồng tài tử gạo cội Hồng Kông Trần Bách Tường - Huỳnh Hạnh Tú bị cho là đang nợ ngập đầu. Theo đó, vào sáng ngày 28/8, những chủ nợ đã treo băng rôn với nội dung đòi số tiền 25 triệu HKD (72,5 tỷ đồng). Tấm băng rôn còn gồm những hình ảnh ghi lại văn bản nợ của hai vợ chồng tài tử này.

Trao đổi với phóng viên, Trần Bách Tường thể hiện thái độ bàng quan. Nam diễn viên gạo cội khẳng định vợ chồng ông chỉ là nạn nhân. Trần Bách Tường cho biết, sự việc năm đóm(chỉ vụ án ăn tiền phi pháp 400 triệu nhân dân tệ, tương đương 1,4 nghìn tỷ đồng), bản thân ông cũng là một trong số người bị hại. Ông còn nhấn mạnh rằng, sự việc này đã được tòa án Trung Quốc giải quyết, những người liên quan bị định tội thích đáng, không biết kẻ treo băng rôn này có mục đích gì. Trần Bách Tường đoán rằng, hắn ta muốn nhắm vào mình, vì trong vụ án trên chỉ có ông là người nổi tiếng.

 4

 0

Băng rôn đòi nợ vợ chồng tài tử gạo cội Hồng Kông được
treo công khai

Trần Bách Tường cũng cho biết, ông không thể báo công an vì họ chỉ quấy rầy không hề gây hấn, cảnh sát sẽ khó giải quyết. "Chúng tôi không cần sợ" - ông nói.

Trần Bách Tường sinh năm 1950, là sao nam quen mặt trong các bộ phim của Châu Tinh Trì như Lộc Đỉnh ký, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Võ trạng nguyên Tô Khắc Nhi... Trong khi đó, Huỳnh Hạnh Tú được đánh giá mỹ nhân màn ảnh thập niên 80. Vai diễn đáng chú ý của bà là A Châu trong Thiên long bát bộ bản 1982.

 5

 6
Vợ chồng tài tử gạo cội Hồng Kông - Trần Bách Tường và
Huỳnh Hạnh Tú cho biết mình chỉ là nạn nhân

 3
Huỳnh Hạnh Tú trong vai A Châu năm nào

 1
Trần Bách Tường trong Đường Bá Hồ điểm Thu Hương...

 2
... và trong phim Lộc Đỉnh Ký

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý