Vợ chồng Tăng Thanh Hà rạng rỡ cùng dàn sao khai trương nhà hàng mới

msstit msstit @msstit

Vợ chồng Tăng Thanh Hà rạng rỡ cùng dàn sao khai trương nhà hàng mới

(Ngoisao.vn) – Tối qua (14.8), vợ chồng Tăng Thanh Hà cùng những thành viên trong gia đình tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo các khách mời và sao Việt, đến tham dự buổi khai trương nhà hàng mới của cô tại trung tâm quận 1.

15/08/2014 11:14 AM
6,922


Tăng Thanh Hà diện váy đẹp sành điệu bên chồng Louis Nguyễn

Hai năm qua, Tăng Thanh Hà đã dần rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh. Ngoài các sự kiện do cô tổ chức như “Giải chạy việt dã” với hơn 5.000 người tham dự, Tăng Thanh Hà đã đi sâu vào lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. Bên cạnh đó, cô và chồng Louis Nguyễn đang tập trung làm việc ở một tập đoàn đa ngành và họ khá độc lập trong kinh doanh.


Vợ chồng Tăng Thanh Hà rạng rỡ và đẹp đôi trong buổi khai trương nhà hàng mới

Bên cạnh nhà hàng hải sản đã đi vào hoạt động được nửa năm nay, “Ngọc nữ điện ảnh” cũng vừa khai trương thêm một nhà hàng và bar mới, hứa hẹn sẽ là địa điểm ẩm thực, giải trí lý tưởng cho mọi người và bạn bè của cô.


Anh em Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn

Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Hà muốn thực hiện một menu đặc biệt để cân bằng hoàn hảo giữa dinh dưỡng và sự ngon miệng dành riêng cho những thực khách hiện đại. Ngoài ra, nhà hàng còn chú trọng đến việc sử dụng đặc sản theo mùa, kết hợp với những nguyên liệu chất lượng cao”.


Tăng Thanh Hà cùng hai em chồng: Thảo Tiên, Hiếu Nguyễn

Dù rất bận rộn với hoạt động kinh doanh, tuy nhiên nữ diễn viên cùng chồng và gia đình luôn sát cánh bên nhau. Trước đó, Tăng Thanh Hà cùng Louis và em chồng - Phillip Nguyễn, đã có dịp đến xứ sở samba để nghỉ dưỡng và theo dõi giải World Cup.

Tối qua, ngoài sự hiện diện của các thành viên trong gia đình chồng như: Phillip Nguyễn, Thảo TiênHiếu Nguyễn, còn có hơn 100 ngôi sao Việt đến dự khai trương nhà hàng của Tăng Thanh Hà.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện:


Tăng Thanh Hà, Linh Nga, stylist Quang Tuyến và khách mời


Nữ diễn viên bên người bạn thân Lương Mạnh Hải


Em chồng Thảo Tiên và Anh Khoa


Tăng Thanh Hà, Đỗ Mạnh Cường cùng Lê Thúy


Louis Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn và bạn gái


Philipp Nguyễn, Kathy Uyên


Diễm My


Đức Trí


Chí Tài


Hứa Vĩ Văn cùng các khách mời đến tham dự buổi tiệc khai trương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý