Vợ chồng Thu Minh bị fan vây kín ngay khi đặt chân đến Hà Nội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ chồng Thu Minh bị fan vây kín ngay khi đặt chân đến Hà Nội

Ngay sau khi kết thúc buổi họp báo và đặt chân xuống khỏi cầu thang khách sạn, Thu Minh và chồng Tây lập tức bị cả rừng fan Hà Thành quây kín xin chữ ký và chụp hình lưu niệm.

03/07/2014 03:07 PM
6,479

 

Chiều qua (2/7), tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu sự quay trở lại của chuỗi chương trình nghệ thuật In the spotlight với một phiên bản hoàn toàn mới.

Chuỗi chương trình In the spotlight lần này sẽ bao gồm 4 concert của 4 ca sỹ: Uyên Linh (tháng 8), Trọng Tấn (tháng 9), Tấn Minh (tháng 11), Thu Minh (tháng 12). Nếu như chuỗi chương trình In the spotlight phiên bản cũ là một sự nhìn lại cả quá trình hoạt động nghệ thuật của người nghệ sỹ tâm điểm, thì phiên bản mới là bức tranh nghệ thuật đương đại, đề cao dấu ấn cá nhân và cá tính âm nhạc, khai thác tối đa tài năng và tinh hoa của người nghệ sỹ trên sân khấu.

Ở chuỗi In the spotlight phiên bản mới, các ca sỹ sẽ có cơ hội thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác nhau: Jazz, Pop, Rock, … và có thể sẽ mang lại những góc nhìn mới đối với khán giả đã quen thuộc của mình.


Thu Minh cùng các nghệ sỹ trong buổi họp báo


Chồng Tây luôn theo sát Thu Minh từng bước


Uyên Linh nhận hoa từ BTC


Trọng Tấn trò chuyện thân mật cùng Thu Minh


Ekip In the spotlight phiên bản mới

Và tất nhiên xuất hiện trong buổi họp báo này không thể thiếu các nhân vật nghệ sỹ quan trọng và toàn bộ ekip thực hiện chương trình. Ngoài sự hiện diện của Thu Minh cùng chồng Tây còn có Tấn Minh, Trọng Tấn và Uyên Linh. Tâm Điểm của buổi họp báo vẫn là những phát ngôn thú vị và những màn trả lời đối đáp hóm hỉnh của Thu Minh với báo giới.

Đặc biệt cuộc đón tiếp cuồng nhiệt của fan Hà Thành ngay dưới sảnh khách sạn của buổi họp báo đủ nói lớn tầm ảnh hưởng và độ nổi tiếng của cựu huấn luyện viên The Voice Thu Minh. Nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã phải mỏi tay ký tặng và mệt lử để chụp hình lưu niệm cùng fan. Dẫu trải qua một cuộc họp báo khá dài và căng thẳng bởi những chất vấn hóc búa từ phía báo giới, nhưng Thu Minh vẫn thân thiện khi đón tiếp rừng fan ruột của mình.


Thu Minh cùng chồng ra về sau khi buổi họp báo kết thúc


Rất đông fan hâm mộ đã chờ sẵn dưới sảnh


Cả 2 vợ chồng cười tươi rói trước tình cảm nhiệt thành của fan


Cựu huấn luyện viên The Voice bị rừng fan quây kín


Mỏi tay kí tặng...


... và chụp hình lưu niệm

Ca sỹ Thu Minh là gương mặt được giới thiệu cuối cùng trong chuỗi chương trình In the spotlight phiên bản mới. Chưa từng tham gia các số In the spotlight trước đây, với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn đầy lửa, Thu Minh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hương vị mới cho khán giả yêu nhạc.

Dự kiến đây sẽ là một concert đậm màu sắc và cá tính âm nhạc của Thu Minh khi cô đang đạt “điểm rơi” phong độ ổn định nhất, đẳng cấp nhất và chín muồi nhất trong sự nghiệp ca hát. Hạn chế các yếu tố giải trí nghiêng về phần nhìn, Thu Minh sẽ thể hiện một liveshow nghiêng về phần nghe với sự đầu tư về âm nhạc, âm thanh chất lượng hoàn hảo.

Hàng loạt những ca khúc làm nên tên tuổi Thu Minh từ "Nhớ anh" và những ca khúc nhạc đỏ những năm 90, những bản pop nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là hàng loạt “Hit khủng” khi kết hợp với Nguyễn Hải Phong … sẽ làm nên một Thu Minh tràn trề sức sống, trẻ trung và vô cùng sôi động trong chương trình.

Với phần phối khí mới mẻ và dàn nhạc nhẹ hàng đầu hiện nay, concert của Thu Minh hứa hẹn sẽ là một mốc son chói sáng trong sự nghiệp ca hát của Thu Minh. Khách mời của cô là một người “học trò” thân thiết từ một cuộc thi truyền hình, chịu khá nhiều ảnh hưởng của cô và cũng đang bước đầu khẳng định được vị trí của mình trên con đường âm nhạc: ca sỹ trẻ Trúc Nhân.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý