Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh quấn quýt, xóa nghi án 'rạn nứt'

msstit msstit @msstit

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh quấn quýt, xóa nghi án 'rạn nứt'

(Ngoisao.vn) – Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây nhất, vợ chồng Tim Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện “tay trong tay” cùng nhau ở một sự kiện tại Hà Nội.

02/10/2014 11:36 AM
21,287

Tối qua (1/10), vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện quấn quýt và hạnh phúc tại một sự kiện ở Hà Nội khiến cho nhiều người cảm thấy ghen tỵ. Sự xuất hiện của cả hai đã đánh tan những tin đồn xưa nay về chuyện gia đình “cơm không lành, canh không ngọt” mà mọi người hay bàn tán.

Trương Quỳnh Anh xuất hiện lộng lẫy và gợi cảm trong chiếc đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa, còn Tim lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung với vest được mặc cùng sơ mi trắng và quần jeans. Chuyến đi công tác lần này của Tim và Trương Quỳnh Anh chỉ có hai vợ chồng. Chính vì vậy Trương Quỳnh Anh cho biết, vợ chồng cô chỉ có đúng một ngày tại Hà Nội và hôm sau sẽ trở lại Sài Gòn để chăm sóc cho con.

Trương Quỳnh Anh vẫn xứng danh là “Nữ hoàng truyền hình” vì không có ai “soán ngôi” nhận nhiều vai nối tiếp như cô. Hiện cô đang gấp rút thực hiện những cảnh quay tổng lực cho bộ phim truyền hình “Hạnh phúc của người khác”. Bận rộn cho phim ảnh nhưng Trương Quỳnh Anh cũng vừa hoàn thành MV mới của ca khúc mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho cô, một bản ballad trữ tình, hứa hẹn sẽ tạo Hit trong tháng 11 tới.

Tim thời gian này cũng dành nhiều cho việc đi diễn và chăm lo cho gia đình bởi anh là chỗ dựa vững chắc cho Trương Quỳnh Anh cùng con trai. Chính vì thế, Tim thường xuyên thầm lặng hy sinh về thời gian để cho vợ hoàn thành những vai diễn tốt nhất. Hiện tại, anh cũng đang chuẩn bị tung những kế hoạch âm nhạc của mình vào cuối năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý