Vợ chồng Trương Ngọc Ánh rạn vỡ hôn nhân?

mesu mesu @mesu

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh rạn vỡ hôn nhân?

Những xì xầm của dư luận về chuyện cặp vợ chồng đẹp nhất showbiz Trương Ngọc Ánh Trần Bảo Sơn đang rạn nứt tình cảm không hoàn toàn vô căn cứ. Và giờ thì thật không dễ để họ cùng nhìn về một hướng như xưa.

02/12/2013 02:20 PM
124,712
Khi nhắc tới những cặp đôi đẹp của showbiz, cặp vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Xét về tài năng, ngoại hình, thậm chí là cả vấn đề tế nhị như tiền bạc, họ vẫn luôn tỏ ra rất xứng đôi và đặc biệt hơn, tình cảm họ dành cho nhau luôn khiến cho người ta ghen tị.

Mỗi khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn và luôn thân thiết, tay trong tay sánh đôi. Đã từ rất lâu, nhắc tới Trương Ngọc Ánh, ngay lập tức người ta nhớ ngay tới ông xã lịch lãm, điển trai của cô và ngược lại. Tuy nhiên, sự quấn quýt của cặp vợ chồng này cũng là nguyên nhân chính để người hâm mộ lờ mờ đoán ra phần nào sự rạn vỡ, khi Bảo Sơn - Ngọc Ánh bỗng dưng "chẳng chung đường".




Những hình ảnh quen thuộc của vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.

Từ vài tháng gần đây, tần xuất xuất hiện cùng nhau của cặp vợ chồng vàng này đã giảm đi thấy rõ. Rất hiếm hoi, người ta mới bắt gặp hình ảnh sánh đôi hạnh phúc của Bảo Sơn - Ngọc Ánh, thay vào đó là những lần dự tiệc một mình hoặc cùng bạn bè, đồng nghiệp. Thậm chí, trong cả tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông, ông xã Bảo Sơn của cô cũng được cho là "bận quay quảng cáo nên tới muộn". Tuy nhiên, trên thực tế thì Trần Bảo Sơn đã không đến, dù buổi sinh nhật kéo dài sau đó khá lâu.


 

Con gái Bảo Tiên thay mặt cha chúc mừng mẹ nhân ngày sinh nhật.

Trong show thời trang lớn diễn ra gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng bất ngờ sánh vai cùng một người bạn mới: nam diễn viên Việt kiều Kim Lý. Chuyện sánh vai cùng các đồng nghiệp khác đi tham sự các sự kiện giải trí vốn là điều hết sức, nhưng trong bối cảnh của vợ chồng Trương Ngọc Ánh, điều này lại trở thành câu chuyện khá bất thường, nhất là khi những trục trặc của cặp vợ chồng này được đồn đoán xuất phát từ chính lý do nghề nghiệp...



Trương Ngọc Ánh đi sự kiện cùng nam đồng nghiệp mới.

Theo một nguồn tin, tin đồn rạn vỡ của vợ chồng Bảo Sơn - Ngọc Ánh hoàn toàn không vô căn cứ. Thời điểm 4 tháng về trước, cả hai đã phải trải qua một quãng thời gian cực kỳ nặng nề và áp lực. Từ một mâu thuẫn được cho là xuất phát bởi một vai diễn mới của Trương Ngọc Ánh, những vết rạn đã bắt đầu xuất hiện trong mối quan hệ giữa họ.

Cái tôi rất lớn của người nghệ sĩ đã khiến cả Bảo Sơn và Ngọc Ánh không tìm được tiếng nói chung trong công việc, tuy nhiên rất may mắn là trong cuộc sống thường ngày, họ vẫn có thể hiểu và thông cảm cho nhau. Sự cố rạn nứt 4 tháng về trước, họ đã cùng nhau vượt qua được để một lần nữa chung tay xây dựng gia đình, có điều, sự rạn nát nếu đã xảy ra trong tim thì nhất quyết đó không phải là một vết thương dễ lành...


Dù quãng thời gian khó khăn nhất đã qua đi, nhưng vẫn không dễ để họ cùng nhìn về một hướng như xưa.

Sắp tới, cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều có những dự định của riêng mình và đặc biệt hơn, nó gần như không dính dáng với nhau. Tuy nhiên, rất có thể việc Bảo Sơn - Ngọc Ánh không cùng sánh đôi tại các sự kiện sẽ còn được tiếp diễn, không vì bởi lý do mâu thuẫn hay rạn vỡ mà chỉ đơn giản vì Trần Bảo Sơn không muốn xuất hiện với cái tên "ông xã của Trương Ngọc Ánh" thêm nữa.

Là một người đàn ông tự trọng và đam mê, Trần Bảo Sơn muốn tự tạo cho mình thành công riêng, dựa vào chính khả năng của mình chứ không phải dựa trên tên tuổi sẵn có của Trương Ngọc Ánh. Đó cũng là lý do chính để hiện tại anh đang nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, đồng thời dần tách rời khỏi cái bóng quá lớn của cô vợ diễn viên...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý