Vợ chồng Tuấn Hưng hội ngộ Quang Lê tại Mỹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ chồng Tuấn Hưng hội ngộ Quang Lê tại Mỹ

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby đã có một chuyến lưu diễn đáng nhớ tại Mỹ khi được hội ngộ với bạn bè thân thiết như Quang Lê, Hiếu Hiền, nhóm The Men.

26/05/2015 07:36 PM
2,873

   - Ảnh 1

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby hạnh phúc trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Vừa qua mặc dù rất bận rộn với vai trò làm HLV The Voice nhưng ca sĩ Tuấn Hưng vẫn sắp xếp thời gian đi lưu diễn trong thời gian 2 tuần tại một số thành phố lớn của nước Mỹ. Đặc biệt trong chuyến lưu diễn này của Tuấn Hưng có sự tháp tùng của bà xã Hương Baby.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4

Khi Su Hào bước sang tháng thứ 7 đủ cứng cáp để ông bà trông, Tuấn Hưng và vợ đã có một chuyến lưu diễn đáng nhớ tại các thành phố Houston bang Taxas, Westminster bang California, San Jose bang California, Las Vegas bàng Neveda của nước Mỹ.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Tuấn Hưng hội ngộ Quang Lê và người bạn tại Mỹ.

   - Ảnh 7

Tuấn Hưng và Hiếu Hiền không giấu được niềm vui sướng khi được gặp nhau trên đất Mỹ.

   - Ảnh 8

Tuấn Hưng và nhóm The Men.

Tại những thành phố lớn này Tuấn Hưng đã gặp lại nhiều bạn bè đồng nghiệp như Hiếu Hiền, Quang Lê, nhóm The Men, Tuấn Ngọc...

   - Ảnh 9    - Ảnh 10

"Mỗi lần đi lưu diễn đều để lại cho Tuấn Hưng những kỷ niệm đáng nhớ, đây là lần đầu tiên Hưng và vợ xa Su Hào lâu đến thế, nhớ con rất nhiều nhưng Hưng và vợ cũng đã có khoảng thời gian riêng dành cho nhau để hiểu nhau hơn và Hưng sẽ chờ đến khi Su Hào cứng cáp để có thế cùng đi lưu diễn cùng bố mẹ.

Đến mỗi một thành phố được hát cho kiều bào tại đây là vinh hạnh cho Hưng, Hưng luôn cố gắng hát hết mình để không phụ lòng người hâm mộ." Tuấn Hưng chia sẻ

   - Ảnh 11

Trở về Việt Nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ trở lại với vòng hai của cuộc thi The Voice vòng đối đầu, ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho biết anh cũng đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Châu Âu vào tháng 6 sắp tớ của mình cùng với hai học trò là Emily và Hạnh Sino.

PV báo Người đưa tin

Xem thêm video:

Ca sỹ Tuấn Hưng hứa sẽ ngoan hơn để vợ ít nghe thấy điều tiếng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý