Vợ chồng Tuấn Hưng khai trương cơ ngơi tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vợ chồng Tuấn Hưng khai trương cơ ngơi tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn

Bé Su Hào cũng đến chúc mừng bố mẹ khai trương cơ sở kinh doanh giữa trung tâm Sài Gòn.

05/05/2016 09:17 AM
1,778

Trải qua khoảng thời gian không ít sóng gió, hiện tại vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby cho thấy họ đang rất hạnh phúc và viên mãn với gia đình nhỏ của mình. Ngoài thành viên đáng yêu bé Su Hào là kết tinh tình yêu hai người, mới đây nhất cả nam ca sĩ và bà xã lại ấp ủ và cho ra mắt một cơ sở làm đẹp ngay tại TP.HCM như là một minh chứng cho nỗ lực cùng chung tay xây dựng hạnh phúc vững chắc.

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 3

Tuấn Hưng phụ vợ trông con trai

Tối qua (4/5) tại TP.HCM, Tuấn Hưng có mặt xuyên suốt khoảng thời gian dài bên vợ, phụ giúp cô trong ngày đầu khai trương một cơ sở làm đẹp.

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 2

Vốn là người có “máu” kinh doanh từ trước, Hương Baby đã từng kinh doanh nhà hàng, quán cà phê trước khi chuyển sang lĩnh vực làm đẹp.

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 5

Tuấn Hưng tỏ ra là người vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ. Anh khẳng định rất muốn góp chút vốn với vợ nhưng vì bà xã chỉ muốn tự tay gầy dựng mọi thứ nên anh hoàn toàn tôn trọng quyết định đó. “Bà xã không cho Hưng nhúng tay vào phụ giúp bất cứ việc gì, càng nghĩ càng thấy thương vợ nhiều vì cứ thầm lặng hy sinh cho gia đình nhiều quá!”.

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 6

Ngược lại, Tuấn Hưng luôn ở bên cạnh để động viên cô ở những bước khó khăn đầu tiên và cho biết sẵn sàng gánh vác mọi thứ khi Hương Baby cần đến. Nam ca sĩ chia sẻ, thời gian này vợ chồng anh cũng đã chuyển vào TP.HCM sinh sống, anh cũng sẽ hạn chế lịch bay show để có thời gian ở bên gia đình nhiều hơn, vừa ở gần con vừa để phụ vợ trong lĩnh vực kinh doanh.

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 4

Đặc biệt, trong tối qua cậu con trai 1 tuổi rưỡi của vợ chồng Tuấn cũng có mặt. Nam ca sĩ cho biết, vợ chồng anh dù công việc bận rộn nhưng vẫn rất yên tâm vì vợ chồng anh may mắn có bố mẹ hai bên gia đình ủng hộ và giúp đỡ. Trong ngày khai trương, bố mẹ của cả hai cũng đã có mặt và gửi những lời chúc mừng yêu thương nhất.

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 7

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 8

Đến chúc mừng vợ chồng nam ca sĩ còn có nhiều bạn bè của Hương Baby và học trò của Tuấn Hưng như: Hạnh Sino, Emily, Huỳnh Tú The Voice...

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 9

Hạnh Sino - Linh Rin

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh 11

Emily

Tuấn Hưng ủng hộ bà xã khi rẽ hướng sang kinh doanh.  0

Huỳnh Tú The Voice.

Xem thêm Vợ chồng Tuấn Hưng xuất hiện với xế hộp 4 tỷ vừa 'tậu' giữa Sài Gòn

Xem thêm

  • Bộ sưu tập siêu xe 'khủng' hàng trăm tỷ của vợ chồng Tuấn HưngBộ sưu tập siêu xe 'khủng' hàng trăm tỷ của vợ chồng Tuấn Hưng
  • Vợ chồng Tuấn Hưng xuất hiện với xế hộp 4 tỷ vừa 'tậu' giữa Sài GònVợ chồng Tuấn Hưng xuất hiện với xế hộp 4 tỷ vừa 'tậu' giữa Sài Gòn
  • Con trai Tuấn Hưng thích thú khi tập bơi cùng bốCon trai Tuấn Hưng thích thú khi tập bơi cùng bố
  • Tuấn Hưng lên tiếng việc Duy Mạnh 'mắng' mìnhTuấn Hưng lên tiếng việc Duy Mạnh 'mắng' mình
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý