Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai trên tầng cao

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai trên tầng cao

Vợ chồng Tuấn Hưng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ cho con trai để mừng bé đón tuổi lên hai.

27/10/2016 08:47 AM
2,847

Mới đây, vợ của Tuấn Hưng đã đăng tải hình ảnh buổi sinh nhật mừng bé Su Hào tròn hai tuổi. Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức ở trên sân thượng của một tòa nhà. Bạn bè và người thân của gia đình nam ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' đều tham dự. Điều đặc biệt, Su Hào vốn được mệnh danh là nhóc tỳ lạnh lùng trước ống kính máy ảnh nhưng trong ngày sinh nhật, cậu bé cười vô cùng rạng rỡ.

Tuấn Hưng 0

Vợ chồng Tuấn Hưng rạng rỡ trong bữa tiệc sinh nhật của con trai

Tuấn Hưng 0

Tuấn Hưng 1

Su Hào cười tươi trong buổi tiệc mừng cậu bé được 2 tuổi

Tuấn Hưng 0

Tuấn Hưng 0

Tuấn Hưng 1

Su Hào nhận được nhiều bánh sinh nhật

Tuấn Hưng 0

Tuấn Hưng 1

Tuấn Hưng 2

Không gian buổi tiệc sinh nhật của con trai Tuấn Hưng.

Trước đó, vợ chồng Tuấn Hưng đã chia sẻ những cảm xúc của mình dành cho con trai. Tuấn Hưng cho biết Su Hào là người rất đặc biệt, đã thay đổi cuộc đời của anh: "Con rất đặc biệt con ạ, sự ra đời của con làm thay đổi tất cả, thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Và đặc biệt con là cầu nối để tất cả mọi người trong nhà yêu thương nhau nhiều hơn. Đặc biệt là bố và mẹ càng ngày càng yêu nhau hơn đấy. Hôm nay sinh nhật con. Bố chúc con trai yêu của bố hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn đáng yêu nhé. Bố sẽ mãi yêu con và hy sinh tất cả cho con để con khôn lớn. Yêu con nhiều".

Tuấn Hưng 0

Vợ của Tuấn Hưng là Hương Baby cũng chia sẻ: "Vậy là con trai mẹ đã 2 tuổi rồi, ngồi nhớ lại mọi thứ. Cảm xúc lại ùa về cách đây 2 năm giây phút lúc con chào đời, đi qua mỗi chặng đường lại là những kỉ niệm đối với mẹ! Năm nay mẹ chúc Su Hào của mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn nghe lời ông bà, cha mẹ. Sắp tới sẽ có nhiều điều mới mẻ dành cho con, con sẽ được đi học và không còn là em bé nữa rồi nhé. Mẹ yêu con nhất trên đời".

Tuấn Hưng 0

Tuấn Hưng khoe được tặng một loạt quà sinh nhật hàng hiệu click xem thêm

Xem thêm

  • So bì những món quà mỹ nhân Việt được tặng trong ngày cưới: Ai độc hơn?So bì những món quà mỹ nhân Việt được tặng trong ngày cưới: Ai độc hơn?
  • Tuấn Hưng tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng bên gia đình, bạn bèTuấn Hưng tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng bên gia đình, bạn bè
  • Sao Việt 'xù lông' ăn miếng trả miếng khi con bị chê xấuSao Việt 'xù lông' ăn miếng trả miếng khi con bị chê xấu
  • Tuấn Hưng lên tiếng xác nhận bà xã đang mang bầu lần 2Tuấn Hưng lên tiếng xác nhận bà xã đang mang bầu lần 2
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý