Vợ chồng tỷ phú Lê Ân dẫn trẻ bất hạnh chiêm ngưỡng siêu giường 6 tỷ

bexinh bexinh @bexinh

Vợ chồng tỷ phú Lê Ân dẫn trẻ bất hạnh chiêm ngưỡng siêu giường 6 tỷ

Congly.vn Vợ chồng tỷ phú Lê Ân nhìn hai đứa trẻ khỏe mạnh, gương mặt sáng ngời, đã không cầm được nước mắt. Đây là hai đứa trẻ bị hành hạ dã man, gây chấn động dư luận mà hai ông bà đã cưu mang...

20/02/2014 12:03 PM
109,918

Ngày 21/2/2012, cháu Nguyễn Thục Phi, 10 tuổi bị cha "ghẻ" - tên Nguyễn Mùi đánh đập dã man, bị thương tích, gây bàng hoàng dư luận.

Dù mới cưới cô vợ trẻ Mai Thị Mai chưa được bao lâu, tỷ phú Lê Ân tạm gác việc hưởng tuần trăng mật, hai vợ chồng lái xe cấp tốc ra xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, tìm cách giúp đỡ.

Biết chính quyền tỉnh Quảng Ngãi không cho mẹ ruột của cháu (bà Đoàn Thị Hồng Yến) và cha "ghẻ" tiếp tục nuôi dưỡng cháu, vợ chồng tỷ phú Lê Ân đã ngỏ lời xin nhận mang cháu về làng du lịch Chí Linh của mình tại Vũng Tàu chăm sóc và nhận cháu làm con gái nuôi. Do đây là  vụ án hình sự, gây chấn động lương tâm con người nên chính quyền tỉnh Quảng Ngãi không thể thực hiện nguyện vọng tốt đẹp này của ông bà Lê Ân.


Cháu Nguyễn Thục Phi, 10 tuổi bị cha "ghẻ" - tên Nguyễn Mùi đánh đập dã man

Trước khi lên đường trở về Vũng Tàu, đôi vợ chồng tỷ phú có tấm lòng nhân hậu này đã hỗ trợ cho cháu 50 triệu đồng. Do cháu Phi chưa đủ tuổi, ông bà Lê ân đã nhờ một phóng viên thường trú Quảng Ngãi đứng tên giám hộ cho cháu Phi gửi tại Vietcombank – Quảng Ngãi. Khi cháu Phi đủ 18 tuổi mới giao vốn, lãi cho cháu Phi toàn quyền định đoạt.

Vừa qua, ông Lê Ân và vợ Mai Thị Mai được biết Trung tâm bảo trợ xã Hội Quảng Ngãi (TT BTXH – Quảng Ngãi) đang nuôi cháu Phi, tính ra tròn 2 năm.

Ông Lê Ân liên hệ với bà Cao Thị Tuyết Sa – Giám đốc trung tâm HBT XH Quảng Ngãi đề nghị cho cháu Phi vào thăm, để tạo cơ hội cho cháu Phi và Hào Anh - hai đứa trẻ bất hạnh được gặp nhau, có cơ hội động viên nhau, cùng vượt qua nghịch cảnh. Cuộc hội ngộ xúc động sẽ diễn ra vào ngày 12/02/2014.

Ông bà Lê Ân đã gửi ngay 10 triệu đồng ra TT BTXH Quảng Ngãi,  mua vé máy bay khứ hồi cho cháu Phi và bà Sa. Đồng thời ông Lê Ân làm văn bản gửi cho Vietcombank – Quảng Ngãi và người giám hộ 50 triệu đồng của cháu Phi, giao lại số tiền gốc và lãi  lại cho Trung tâm BTXH – Quảng Ngãi, giữ, chờ đến khi cháu Phi đủ 18 tuổi thì giao lại số tiền cho cháu. Nhân dịp này, vợ chồng tỷ phú Lê Ân đã trao số tiền vốn, lãi, tổng cộng 151 triệu đồng cho Hào Anh.


Hình ảnh bé Ngyễn Thục Phi xinh đẹp, khỏe mạnh cùng vợ chồng tỷ phú Lê ân
đang ngắm "siêu" giường Hoàng gia trị giá 6 tỷ.

Cuộc gặp mặt giữa cháu Phi, Hào Anh  với vợ chồng tỷ phú Lê Ân diễn ra đầm ấm, xúc động. Nhìn ngắm hai đứa trẻ bất hạnh từng bị hành hạ dã man, bị thương tích khắp người, giờ khỏe mạnh, ngoan ngoãn, lễ phép... vợ chồng ông Lê Ân hạnh phúc không cầm được nước mắt.

Đôi vợ chồng tỷ phú đã dẫn hai đứa trẻ chiêm ng��ỡng chiếc siêu giường Hoàng gia, trị giá  6 tỷ  mới nhập từ Anh. Ông Lê Ân và bà Mai Thị Mai cũng đã tạo điều kiện cho hai đứa trẻ bất hạnh có những phút vui chơi, nghỉ dưỡng tại làng du lịch nổi tiếng có khí hậu trong lành và phong cảnh hữu tình của mình tại Vũng Tàu.                              

Lê Ngọc Dương Cầm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý