Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lộ diện rạng rỡ sau kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lộ diện rạng rỡ sau kết hôn

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tay trong tay đến chúc mừng ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Nhạc sĩ này cũng từng tạo bài hit giúp Ưng Hoàng Phúc.

07/10/2015 11:27 PM
1,621

Chiều qua (6/10), vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã tay trong tay đến chúc mừng ca - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh ra mắt album “Vợ người ta”. Tuy bận rộn nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian đến chúc mừng Phan Mạnh Quỳnh - nhạc sĩ sáng tác ca khúc “Bước qua thế giới” từng tạo hit một thời gian dài cho Ưng Hoàng Phúc.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 0

Vợ chồng Ưng Hoàng cùng nhau đến chúc mừng Phan Mạnh Quỳnh

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 1

Khoảng một tháng trước, Ưng Hoàng Phúc gây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ đã đăng ký kết hôn và dọn về sống chung với Kim Cương. Có mặt trong sự kiện, vợ chồng nam ca sĩ cũng khẳng định họ đã đăng kí kết hôn và đính hôn bí mật vì muốn có không gian riêng.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 2

Hiện tại, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã dọn về sống cùng nhau. Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết đám cưới của anh và Kim Cương sẽ diễn ra vào đầu năm 2017.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 3

Quyết định “bước ra ánh sáng” và trở thành ca sĩ, Phan Mạnh Quỳnh gây ấn tượng với truyền thông khi thể hiện được chất giọng lạ và thu hút.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 4

Phan Mạnh Quỳnh, cái tên khá quen thuộc trong làng nhạc khi là một trong những tác giả trẻ có gia tài nhiều bài hit với số người nghe lên đến hàng triệu lượt view cho các ca sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Miu Lê…

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 5

Sở hữu lượt nghe “khủng” ngay khi ra mắt album “Vợ người ta”, Phan Mạnh Quỳnh trước đó cũng đã nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện MV cùng tên suốt 6 tháng trời. Để có được MV hài lòng, hình ảnh đầy lãng mạn, đẹp mắt, gửi đến khán giả, Phan Mạnh Quỳnh đã phải ghi hình rất nhiều lần với nhiều ý tưởng, kịch bản khác nhau cũng như chấp nhận tổn thất chi phí và “mạnh tay” hủy bỏ những bản ghi hình không như mong muốn.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 6

Quyết định “bước ra ánh sáng”, ca - nhạc sĩ xứ Nghệ chính thức đi hát cùng với album vừa được phát hành online trong âm thầm - “Vợ người ta” vào ngày (14/9). Tuy nhiên, dù “âm thầm” nhưng album đã đạt được hơn 1 triệu lượt nghe. Riêng ca khúc “Vợ người ta” lập kỷ lục vượt qua mốc 6 triệu lượt nghe trong 2 tuần và dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, đẩy lùi “thánh mưa” Trung Quân và “vượt mặt” nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 7

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn 8

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Quỳnh đã tưởng tượng ra người yêu cũ của mình đi lấy chồng buồn quá đã phải viết ca khúc này. Tuy nhiên, dù buồn nhưng vẫn cố tình sử dụng tươi vui để khi… khán giả rơi vào trường hợp này cũng thấy nhẹ nhàng, không quá buồn”. MV “Vợ người ta” được chính thức phát hành trên các kênh truyền thông vào ngày (6/10).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý