Vợ chồng Won Bin chuẩn bị đón con đầu lòng sau hơn 2 tháng kết hôn

msstit msstit @msstit

Vợ chồng Won Bin chuẩn bị đón con đầu lòng sau hơn 2 tháng kết hôn

Vợ chồng Won Bin chuẩn bị đón con đầu lòng sau hơn 2 tháng kết hôn. Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi Won Bin và Lee Na Young vô cùng háo hức.

04/08/2015 09:01 AM
803

Won Bin và Lee Na Young đã bí mật tổ chức đám cưới tại Jeongseon, Kangwondo vào ngày 30/5 vừa qua. Hôn lễ chỉ có sự chứng kiến của hai bên hai gia đình, còn hầu hết đồng nghiệp trong làng giải trí đều không hay biết. Nhiều nguồn tin cho rằng, cặp đôi cưới để "chạy bầu" nhưng đại diện đã lên tiếng phủ nhận rằng việc này hoàn toàn sai sự thật.

Vợ chồng Won Bin đón con đầu lòng 2

Vợ chồng Won Bin đã có tin vui sau hơn 2 tháng kết hôn

Mới đây vào chiều 3/8, công ty quản lý của Won Bin - Lee Na Young đã chia sẻ thông tin khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Theo tin tức, cặp đôi đình đám đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của họ. Đại diện của hai ngôi sao chia sẻ tin vui bằng một thông báo ngắn: "Won Bin - Lee Na Young chuẩn bị đón chào một thành viên mới trong gia đình của họ. Hai ngôi sao đang tận hưởng cuộc sống mới sau khi kết hôn như bao cặp đôi khác. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi được chia sẻ tin vui này. Hiện nay, Won Bin - Lee Na Young đang cùng nhau lên kế hoạch cho công việc và gia đình bằng tình yêu và sự tin tưởng dành cho nhau".

Vợ chồng Won Bin đón con đầu lòng 1
Cặp đôi đã bí mật kết hôn hôm 30/5

Cặp đôi cũng bày tỏ lòng biết ơn đối đối với những lời chúc phúc từ fans. Vậy là sau hơn hai tháng kết hôn, cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Kim Chi đã thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Vợ chồng Won Bin đón con đầu lòng 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý