Vợ chủ động nhắn tin nói nhớ nhung tình cũ

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Vợ chủ động nhắn tin nói nhớ nhung tình cũ

Cách đây vài ngày em vô tình đọc được tin nhắn của cô ấy tới cậu kia là: Ngồi nhà một mình thấy nhớ anh quá.

25/06/2014 08:38 AM
1,746

Cách đây 7 năm, do có vài chuyện em xử lý không đúng cách, em đã làm vợ cảm thấy thất vọng giống như thần tượng bị sụp đổ, từ đó vợ chồng em hay xảy ra tranh luận. Rồi việc gì phải đến đã đến khi những mâu thuẫn không giải quyết được thì kết quả cuối cùng là vợ chồng chia tay nhau. Tuy nhiên gần đây chúng em có điều kiện gặp nhau thường xuyên, và có lẽ do cả hai đều cảm thấy vẫn còn tình cảm nên đã gần gũi nhau trở lại và dự định sẽ quên mọi chuyện cũ để về sống với nhau trong một mái nhà.

Trong thời gian chia tay, vợ em từng yêu và quan hệ với một cậu cùng cơ quan nhưng đã dứt điểm trước khi quay lại với em. Từ trước đến nay, em rất tin tưởng cô ấy trong chuyện tình cảm vì cô ấy là người rất đàng hoàng và rõ ràng, khi đang yêu em thì không màng đến ai khác mặc dù thời gian đó cô ấy có rất nhiều người theo đuổi. Rồi sau khi chia tay cô ấy mới yêu người khác. Em trân trọng việc này và sẽ cố không nghĩ đến người cũ của cô ấy nữa để chúng em có thể sống với nhau hạnh phúc về sau.

Thế nhưng cách đây vài ngày em vô tình đọc được tin nhắn của cô ấy tới cậu kia là: "Ngồi nhà một mình thấy nhớ anh quá". Lần đầu tiên trong đời em bị mất lòng tin vào tình yêu của cô ấy, lần đầu tiên trong đời em thoáng có ý nghĩ là cô ấy không đứng đắn vì hiện tại chúng em đang yêu nhau, đang có ý định quay về sống với nhau mà cô ấy lại vẫn nhắn tin nhớ nhung với tình cũ. Cũng biết là tình cảm con người không thể cứ nói quên là quên được ngay.

couple178-1552-1403596385.jpg

Ảnh minh họa: Istock.

Trong một thời điểm nào đó, gắn với một sự kiện nào đó có thể liên tưởng đến quá khứ thì vẫn có thể làm người ta nhớ lại chuyện cũ, nhưng nếu chỉ cảm thấy nhớ và thoáng qua trong đầu thôi thì chắc còn hiểu và thông cảm được, đằng này cô ấy nhắn trực tiếp cho cậu kia, như vậy là vẫn cố tình níu kéo hoặc muốn nối lại quan hệ. Cậu kia làm cùng cơ quan nên dù muốn hay không thì hàng ngày đi làm cũng không tránh khỏi việc vẫn phải gặp mặt nhau. Bây giờ mà họ vẫn nhắn tin tình cảm với nhau như thế thì có gì đảm bảo là em sẽ không có một cái sừng mọc trên đầu bất cứ lúc nào khi chúng em về ở với nhau. Em yêu cô ấy nhưng rất dị ứng và không chấp nhận được chuyện này.

Thêm nữa, mặc dù đã thống nhất là sẽ quên mọi chuyện cũ để quay lại sống với nhau nhưng khi em làm bất cứ việc gì thì cô ấy đều có ý ghép vào chuyện cũ để rồi thấy em là một người xử lý mọi chuyện không đúng, một con người không tốt... Tóm lại là cô ấy chưa tin tưởng em. Em sẵn sàng chờ đợi cho đến khi cô ấy quên chuyện cũ với cậu kia cũng như tin rằng thời gian sẽ làm cô ấy hiểu và tin em hơn, nhưng em cảm thấy mệt mỏi quá.

Em có khắt khe hoặc lo nghĩ quá xa với chuyện nhắn tin với tình cũ của vợ không? Và liệu có thể sống với người không tin mình hay không? Rất mong các anh chị chia sẻ.

Đức Phú

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý