Vợ cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời

biettuot biettuot @biettuot

Vợ cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời

(ĐSPL) Vợ cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, bà Phạm Thị Vân qua đời lúc 15 giờ 30 phút ngày 7/10 tại nhà riêng ở TP HCM, hưởng thọ 84 tuổi.

08/10/2015 11:54 AM
2,590

 - Ảnh 1Phóng to

Vợ chồng nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu lúc sinh thời. Ảnh: Thanh Niên

Tin tức từ báo Người Lao Động, hơn 3 tháng sau khi cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu tạ thế, chiều qua, vợ ông là bà Phạm Thị Vân cũng đã qua đời vì bệnh tuổi già.

Từ gần 1 năm trước, bà Vân bị té ngã dẫn đến tai biến, liệt nửa người phải ngồi xe lăn, sức khỏe yếu hẳn. Vì thế, thời điểm nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu ra đi vào tháng 6, gia đình không dám cho bà biết tin sớm. Kể từ sau khi ông qua đời, sức khỏe của bà ngày một yếu dần.

 - Ảnh 2Phóng to

Bà Phạm Thị Vân trong tang lễ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Ảnh: Zing.vn

Cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và bà Phạm Thị Vân đã gắn bó với nhau 6 thập kỷ. Bà Phạm Thị Vân sinh ra trong một gia đình có 8 anh chị em ở Nam Định, sau đó chuyển vào Quy Nhơn sinh sống. Chuyện tình của hai người bắt đầu từ khi nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu đi dạy nhạc ở Trường Lê Khiết, Quảng Ngãi, khi đó bà Vân là học sinh, kém ông 8 tuổi.

Bà Vân là người phụ nữ đảm đang, tần tảo luôn lo toan cai quản việc nhà và là hậu phương vững chắc của cố nhạc sĩ.

Theo báo Công Luận, lễ nhập quan của bà Phạm Thị Vân sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 8/10 và sẽ được di quan đến Bình Hưng Hoà hoả táng vào ngày 11/10.

Vi An (T.H)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý