Vợ có thai 10 tháng không thấy sinh, chồng nổi cơn điên đánh vợ nhập viện đến khi sự thật sáng tỏ thì…

remember1 remember1 @remember1

Vợ có thai 10 tháng không thấy sinh, chồng nổi cơn điên đánh vợ nhập viện đến khi sự thật sáng tỏ thì…

Thế nhưng 9 tháng trôi qua vẫn chưa thấy mình sinh con, Duyên suốt ruột mẹ chồng bảo cô chửa trâu đợi thêm 1, 2 tuần nữa...

21/09/2016 09:47 AM
15,303

Hùng và Duyên vốn là hai con người đồng cảnh rồi đồng cảm và cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình. Cả hai gia đình ở quê đều nghèo, họ quanh năm làm ruộng nên hết việc ở ngoài đồng là về nhà ngay chẳng mấy khi đi đâu xa khỏi làng.

Cuộc sống năm đầu hôn nhân diễn ra vô cùng hạnh phúc, vợ chồng cố gắng chăn nuôi dành dụm tiền để chờ tới ngày Duyên mang bầu sinh con, thậm chí Hùng còn dự định sẽ xin đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập.

Thế nhưng những giây phút hạnh phúc ấy nhanh chóng qua mau khi họ cưới nhau đã hơn 1 năm mà Duyên vẫn chưa có tin vui. Cả hai bắt đầu lo lắng, mẹ chồng Duyên nhiều lần dò hỏi con trai, thậm chí có lần bà còn nói thẳng chứ không bóng gió nữa: “Con xem vợ con thế nào chứ nhà mình không bao giờ có chuyện vô sinh đâu nhé. Anh mày sinh 4 đứa đây này. Khéo lại bị nó lừa rồi con ạ”.

cong-me-blogtamsuvn

Con xem vợ con thế nào chứ nhà mình không bao giờ có chuyện vô sinh đâu nhé.
Anh mày sinh 4 đứa đây này. Khéo lại bị nó lừa rồi con ạ”. (Ảnh minh họa
)

Nghe vợ nói thế Hùng thêm chán nản. Cả hai mới tiết kiệm được chút vốn, Duyên bảo chồng đi kiểm tra nhưng Hùng nhất định không chịu bảo mình chẳng bệnh tật gì. Duyên đòi đi khám chồng cũng không cho vì tiếc tiền, cuối cùng chẳng còn biết làm thế nào Duyên đành uống thứ thuốc lá mà mẹ chồng nói là cắt của thầy lang ở làng bên cho cô uống. Mẹ chồng cô nói người trong làng bên 10 năm không sinh được uống thuốc này đã đẻ liên tục 3 đứa con và dặn cô cố gắng uống đều.

Không ngờ sau 3 tháng kiên trì uống thuốc bụng Duyên đột nhiên to dần lên, cả nhà cô mừng rỡ nghĩ là Duyên có bầu. Cũng vì muốn dành dụm tiền chờ tới ngày sinh nên suốt thời gian mang thai Duyên không đi khám thai lần nào. Đôi khi thấy cơ thể mệt mỏi có những biểu hiện khác lạ, Duyên muốn đi khám nhưng mẹ chồng lại nói cô vẽ chuyện: “Chị dâu mày chửa 4 đứa có khám xét đứa nào đâu. Lúc đau đẻ thì ra trạm xá vậy mà đẻ ra đứa nào cũng to như con voi ấy, ốm đau gì đâu”.

Mẹ chồng nói vậy Duyên lại chẳng dám khám xét nữa. Thi thoảng mẹ chồng cô đưa sang ông thầy lang kia ông ấy sờ bụng xem xét cho rồi bảo con khỏe và về không phải lo gì hết. Thế nhưng 9 tháng trôi qua vẫn chưa thấy mình sinh con, Duyên suốt ruột mẹ chồng bảo cô chửa trâu đợi thêm 1, 2 tuần nữa.

Nhưng tới tháng thứ 10 đứa con trong cái bụng của vợ vẫn không chịu ra ngoài, lúc này thì Hùng đã gần như nổi điên. Mọi người trong làng cứ xúm vào bàn tán cái bụng bầu của Duyên, thậm chí người ta còn nói cô mang bầu giả để lừa gia đình chồng. Bị mấy kẻ người lê đôi mách kích động, hôm ấy lại uống rượu say Hùng không giữ nổi bình tĩnh chạy về nhà thấy vợ đang lúi húi ngoài sân thì túm áo vợ tra hỏi rồi đánh Duyên một trận thừa sống thiếu chết khiến cô phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe suy kịch.

danh-vo-blogtamsuvn

Hôm ấy lại uống rượu say Hùng không giữ nổi bình tĩnh chạy về nhà thấy vợ đang lúi húi
ngoài sân thì túm áo vợ tra hỏi rồi đánh Duyên một trận thừa sống thiếu chết
khiến cô phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe suy kịch. (Ảnh minh họa
)

Tới khi vào viện được khám xét thì mọi chuyện mới vớ lở, hóa ra là Duyên bị khối u nang buồng trứng trong bụng chứ đâu phải cô mang thai. Vì suốt 10 tháng qua không đi khám xét gì nên mới xảy ra sự hiểu lầm như thế. May mắn Duyên đã được các bác sĩ phẫu thuật thành công và tính mạng của cô cũng đã giữ được.

Và cũng chính từ lần nhập viện này của Duyên mà sự thật chuyện mãi không có con mới sáng tỏ. Thì ra nguyên nhân chính là ở Hùng, ngày bé anh đã bị quai bị và để lại biến chứng viêm tinh hoàn và dẫn đến khả năng khó có con ở anh.

Đưa vợ từ bệnh viện về mà Hùng hối hận vô cùng, may mắn tính mạng của vợ anh không sao không thì anh ân hận cả đời. Giờ anh không ép vợ có con nữa, chỉ cần Duyên chóng khỏe là anh thấy mãn nguyện lắm rồi.

>> Lấy nhau 10 năm, chỉ có duy nhất 2 lần vợ chồng gần gũi mà tôi có tới 7 người con

Xem thêm

  • Chồng xét nghiệm tiểu đường hôm trước thì ô sin xin đi khám sâu răng hôm sau, vợ điều tra thì phát hiện sự thật khủng khiếpChồng xét nghiệm tiểu đường hôm trước thì ô sin xin đi khám sâu răng hôm sau, vợ điều tra thì phát hiện sự thật khủng khiếp
  • Chồng vừa đưa bồ về nhà ngủ, cô vợ đục két lấy hết sạch 1 tỷ tiền mặt rồi bỏ đi và cái kết sốc sau 2 tháng gặp lạiChồng vừa đưa bồ về nhà ngủ, cô vợ đục két lấy hết sạch 1 tỷ tiền mặt rồi bỏ đi và cái kết sốc sau 2 tháng gặp lại
  • Cầm thẻ của chồng ra ATM rút tiền thì thấy chồng đèo bồ phóng qua, người vợ đã ngay lập tức làm điều không ngờCầm thẻ của chồng ra ATM rút tiền thì thấy chồng đèo bồ phóng qua, người vợ đã ngay lập tức làm điều không ngờ
  • Hành động không ngờ của con dâu quê khi thấy mẹ chồng hơn 70 tuổi đãng trí để quên 50 cây vàng ở nhà tắmHành động không ngờ của con dâu quê khi thấy mẹ chồng hơn 70 tuổi đãng trí để quên 50 cây vàng ở nhà tắm
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý