Vợ cũ Bằng Kiều khoe dáng mượt mà trên biển

msstit msstit @msstit

Vợ cũ Bằng Kiều khoe dáng mượt mà trên biển

(Ngoisao.vn) Vợ cũ Bằng Kiều Trizzie Phương Trinh đã tự thưởng cho mình hai ngày nghỉ ngơi nhận dịp sinh nhật.

19/09/2014 10:08 PM
8,419

Kể từ sau khi chia tay Bằng Kiều, vợ cũ Trizzie Phương Trinh trở nên xinh đẹp và thon gọn hơn trước rất nhiều. Cuộc sống của cô cũng không mấy đảo lộn vì cô vẫn dành thời gian làm việc và chăm sóc 3 con trai đáng yêu. Nhân dịp sinh nhật mới đây của mình, Trizzie Phương Trinh đã "tự thưởng" một vài ngày đi nghỉ ngơi thư giãn trên biển. Cô bày tỏ: "Năm nay thay vì tổ chức tiệc sinh nhật linh đình thì mình đã tự tặng cho mình 2 ngày trên đảo Paradise Island để thư giãn trong bình yên và yên tĩnh. Chỉ cần vẻn vẹn 2 ngày để thoát khỏi cuộc sống xô bồ, ồn ào để hít thở không khí trong lành của biển và nằm phơi mình trên cát trắng. Sau 2 ngày nghỉ ngơi thì mình đã nạp đủ năng lượng cho cơ thể và tinh thần để trở lại làm công việc của một bà mẹ và bà chủ nhà hàng".

Cùng với đó, Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ với khán giả những hình ảnh tuyệt đẹp, lãng mạn của mình đi nghỉ ngơi tại hòn đảo thơ mộng. Qua các hình ảnh cho thấy, Trizzie Phương Trinh đang ngày một thay đổi diện mạo của mình đẹp lên trông thấy.

Mặc dù hiện tại Bằng Kiều đã tìm được tình yêu mới bên Hoa hậu Dương Mỹ Linh nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn một mình vui vẻ chăm non con cái, tận hưởng cuộc sống bà mẹ đơn thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý